Chủ tịch Lakers muốn ôm các cầu thủ trẻ sau khi hụt Anthony Davis

13:13 Chủ nhật 10/02/2019

TinTheThao.com.vnMột cái ôm là những gì mà các cầu thủ trẻ như Lonzo Ball, Kyle Kuzma, Brandon Ingram...sắp được nhận từ chủ tịch Magic Johnson sau khi Los Angeles Lakers vồ hụt Anthony Davis.

Magic Johnson dự định sẽ dùng những cái ôm để củng cố tinh thần các cầu thủ trẻ sau khi vồ hụt Anthony Davis.

1

 Magic Johnson (giữa) đang là một trong những nhân vật quyền lực nhất ở Los Angeles Lakers.

Magic Johnson đã nói chuyện với các phóng viên tại Michigan rằng: "Đây là một phần của cái gọi là chuyên nghiệp, đây là một phần của việc trở thành một vận động viên chuyên nghiệp. Tôi sẽ ôm họ để nói rằng chúng ta phải gắn bó với nhau và mục tiêu chung vẫn nằm trong tầm tay, đó là được dự playoffs".

Los Angeles Lakers đã rất nỗ lực để có thể sở hữu Anthony Davis khi đưa ra các gói trao đổi cầu thủ khác nhau đến New Orleans Pelicans, nhưng chỉ nhận lại được con số 0 tròn trĩnh. Thậm chí những tài năng trẻ sáng giá nhất lần lượt được đưa lên bàn đám phán - Lonzo Ball, Kyle Kuzma, Brandon Ingram, Josh Hart... Nhưng cuối cùng thì Michael Beasley, Ivica Zubac và Sviatoslav Mykhailiuk mới chính là những người phải ra đi để Los Angeles Lakers nhận lại Reggie Bullock và Mike Muscala, chứ không phải là Anthony Davis.

2

 Dù đã đưa lên bàn đàm phán những tài năng trẻ tốt nhất nhưng Los Angeles Lakers vẫn không có được Anthony Davis.

"Tôi yêu đội bóng của chúng tôi. Tôi yêu quý bọn họ. Đó là một phần khó khăn trong việc điều hành đội bóng, cho dù bạn có được đề cập trong các cuộc đàm phán hay được trao đổi. Đó là một phần khó khăn của thể thao chuyên nghiệp, nhưng họ đã gắn kết và chơi tuyệt vời với Boston Celtics. Công việc của tôi là đảm bảo đội bóng tập trung và đạt được mục tiêu, đó là góp mặt ở playoffs", Magic Johnson thổ lộ.

Los Angeles Lakers sẽ có trận đấu quan trọng tiếp theo vào ngày mai (11/02) trước Philadelphia 76ers. Hiện tại nửa vàng tím Los Angeles phồn hoa đang đứng thứ 10 trên bảng xếp hạng miền Tây.

Highlights trận Los Angeles Lakers vs. Boston Celtics

Kym Kym - Theo bongro24h.vn | 13:12 10/02/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục