Chủ tịch La Liga: "Một sự sỉ nhục với bóng đá. Al-Khelafi nguy hiểm không kém Super League"

05:42 Chủ nhật 22/05/2022

TinTheThao.com.vnPSG đang tạo nên làn sóng tranh cãi dữ dội khi chi ra số tiền khủng giữ chân Kylian Mbappe.

 

Việc Kylian Mbappe "quay xe" Real Madrid, đồng ý gia hạn hợp đồng với PSG đang tạo ra làn sóng tranh cãi dữ dội. Về phía La Liga, họ tỏ ra tức giận với động thái của chân sút 23 tuổi. Chủ tịch La Liga, Javier Tebas đã công khai chỉ trích PSG trên mạng xã hội Twitter:

"PSG gia hạn Mbappe với số tiền kỷ lục. Mùa giải năm ngoái, họ tiêu tốn 700 triệu euro, hóa đơn lương lên đến hơn 600 triệu euro. Một sự sỉ nhục với bóng đá. Al-Khelafi nguy hiểm không kém Super League" Javier Tebas chia sẻ.

Real Madrid không thể chiêu mộ Mbappe, vô hình trung khiến sức hút của La Liga bị suy giảm trầm trọng. Kể từ sau sự ra đi của bộ đôi Cristiano Ronaldo và Lionel Messi, giải VĐQG Tây Ban Nha mất dần giá trị hình ảnh, thương mại so với Premier League và các giải đấu lớn khác. 

 Chủ tịch La Liga:

Chủ tịch La Liga chỉ trích PSG.

Do đó, động thái quyết tâm chiêu mộ Mbappe của Los Blancos cho thấy tham vọng của đội bóng này, đồng thời tác động sâu sắc đến La Liga. Tiền đạo người Pháp đủ sức cạnh tranh Quả bóng vàng trong tương lai, đồng thời được xem như một trong số những chân sút xuất sắc nhất bóng đá thế giới hiện tại.

Về phía PSG, việc giữ chân thành công Mbappe tạo nên bàn đạp giúp họ hướng đến danh hiệu Champions League mùa giải 2022/2023. Mbappe - Lionel Messi - Neymar tiếp tục đóng vai trò đầu tàu trên hàng công PSG.

Anh Nguyễn | 05:12 22/05/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục