Chủ tịch La Liga dùng Mbappe và Haaland chế giễu Barca

18:28 Thứ năm 02/02/2023

TinTheThao.com.vnChủ tịch La Liga Javier Tebas lên tiếng chê bai Barcelona thông qua câu chuyện về Erling Haaland và Kylian Mbappe.

 

Chủ tịch La Liga Javier Tebas mới đây vừa bất ngờ có lời phát biểu nhắm đến Barcelona trước truyền thông. Cụ thể, ông bác bỏ mọi kế hoạch Barca có thể chiêu mộ Kylian Mbappe hay Erling Haaland trong tương lai.

Tebas đã giáng đòn mạnh vào Barca khi cho rằng CLB xứ Catalan thiếu tiền và chỉ tin tưởng Real Madrid mới có thể thực hiện thương vụ bom tấn. Trên El Chiringuito tuần này, khi được hỏi về việc Mbappe hay Haaland đến La Liga, Tebas nhận định:

Tebas Scoffs At FC Barcelona Chances Of Signing Erling Haaland Or Kylian Mbappe - Bóng Đá

 Barca khó chiêu mộ Haaland và Mbappe.

"Hy vọng mọi chuyện sẽ như thế này. Nhưng hai cầu thủ này chỉ có thể đến Real Madrid, bởi vì tình hình kinh tế của Barcelona sẽ không cho phép họ tiếp cận những dạng cầu thủ đắt giá như thế này. Tôi thấy không có khả năng đó dù là vào mùa này hay mùa giải tiếp theo."

Nhận xét của Tebas không có gì ngạc nhiên khi ông hiện đang gây chiến với Barca về việc đăng ký tiền vệ thần đồng Gavi. Tebas đã cố gắng chặn đăng ký của Gavi bởi Barca không đáp ứng yêu cầu tài chính của La Liga."

Lữ Phong | 17:58 02/02/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục