Chủ tịch La Liga cảnh báo Man United

06:36 Thứ sáu 03/03/2023 | 1

TinTheThao.com.vnChủ tịch La Liga, Javier Tebas cho biết ông sẽ "phải nhắc lại" những lời chỉ trích đã nhắm vào Paris Saint-Germain nếu Sheikh Jassim bin Hamad Al Thani hoàn tất việc tiếp quản Man United.

 

Man United đang trong quá trình xem xét các giá thầu từ Sheikh Jassim bin Hamad Al Thani và Sir Jim Ratcliffe. Trong khi giá thầu của Ratcliffe là mua một phần CLB, thì Sheikh Jassim đã muốn mua 100%. 

Man Utd takeover bid draws criticism from La Liga president - 'I will have to repeat' - Bóng Đá

 Chủ tịch La Liga cảnh báo Man United về việc tiếp quản.

Tebas đã từng chỉ trích các đội bóng nhà nước trong quá khứ, và nhắm chỉ trích vào PSG khi họ ký hợp đồng với Lionel Messi. Chủ tịch của La Liga coi đội bóng Pháp là "kẻ thù" và "nguy hiểm như Super League". Giờ đây, ông kêu gọi các cơ quan quản lý bóng đá "chú ý" đến nỗ lực tiếp quản mà Sheikh Jassim dành cho Man United.

"Tất cả những gì tôi luôn nói về PSG, tôi sẽ phải nhắc lại", Tebas nói với Financial Times Business of Football Summit. "Điều thực sự không nên xảy ra là họ đưa ra các khoản tài trợ hoặc cơ cấu giả đối với câu lạc bộ để giải quyết vấn đề chi phí, mà không liên quan đến khía cạnh bóng đá.

Chúng tôi đã thấy nguồn tài trợ tăng cao, sau đó bạn tạo ra một cấu trúc. Điều này hơi nguy hiểm và chúng ta phải chú ý. Trong trường hợp của Man United, bên mua đã biết rằng họ phải trả tiền cho việc tiếp quản và thua lỗ."

Minh Tuấn | 05:38 03/03/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục