Chủ tịch không nói chơi, Man City đón tân binh chất lượng ngay tuần tới

07:07 Thứ năm 02/06/2022 | 4

TinTheThao.com.vnNhà đương kim vô địch Premier League đã chốt hạ thêm một thương vụ nữa đúng như phát biểu của người đứng đầu CLB.

 

Dù kỳ chuyển nhượng hè vẫn chưa mở cửa, tuy nhiên Manchester City đã khuynh đảo làng túc cầu bằng bản hợp đồng bom tấn Erling Haaland. Sự hiện diện của chân sút tài năng người Na Uy cộng thêm sự bổ sung mang tên Julian Alvarez hồi tháng Giêng hứa hẹn sẽ giúp chất lượng đội hình The Citizens ngày càng trở nên đáng sợ.

Tuy nhiên kế hoạch tăng cường nhân sự của họ vẫn chưa dừng lại ở đó, khi mới đây, đích thân chủ tịch  Al Mubarak tuyên bố sẽ còn có thêm hàng loạt tân binh cập bến Etihad trước khi mùa giải 2022/23 chính thức khởi tranh.

Manchester City to make £30m swoop for Brighton star Marc Cucurella this summer - Bóng Đá

 Cucurella nhiều khả năng sẽ gia nhập Man City.

Thật vậy, nhà ĐKVĐ Premier League đã bắt đầu chiến dịch nâng cấp đội hình ngay từ bây giờ. Nguồn tin từ Eldesmarque tiết lộ rằng, Man City đang rất gần với thỏa thuận chiêu mộ hậu vệ Marc Cucurella của Brighton và thương vụ thậm chí có thể hoàn tất trong tuần tới.

Cucurella là một trong số những tân binh chơi ấn tượng nhất mùa giải vừa qua. Cầu thủ người Tây Ban Nha cập bến Brighton từ Getafe trong một thương vụ trị giá 18 triệu euro.

Cucurella nhanh chóng ghi điểm với giới chuyên môn bằng hàng loạt màn trình diễn đẳng cấp, nhờ đó anh cũng đã gây ấn tượng mạnh mẽ cho HLV Pep Guardiola.

Với sự góp mặt của cựu tài năng Barcelona, không loại trừ khả năng Man City sẽ chấp nhận bán Oleksandr Zinchenko cho Arsenal, trong bối cảnh đội bóng Bắc London đang nỗ lực tiếp cận cầu thủ người Ukraine.

Trường Sơn | 06:09 02/06/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục