Chủ tịch FIFA "quan tâm" đến vợ mục tiêu Man Utd

17:30 Thứ năm 28/02/2019 | 1

Vấn đề bất ổn nội bộ của Inter Milan đã thu hút sự chú ý của người đứng đầu Liên đoàn bóng đá thế giới.

Trong gần 1 tháng qua, những diễn biến xoay quanh mâu thuẫn của Mauro Icardi, tiền đạo đang là mục tiêu hàng đầu của Man United với ban lãnh đạo Inter Milan đã trở thành đề tài tốn nhiều giấy mực của báo chí. Án phạt nội bộ vẫn đang tiếp tục đến với cầu thủ người Argentina trong khi bản thân anh vẫn chưa cam kết gắn bó lâu dài với Nerazzurri.

 - Bóng Đá

 Chủ tịch FIFA là 1 Interista.

Một trong những hành động khiến mối quan hệ của Mauro Icardi với Inter Milan trở nên xấu đi chính là phát ngôn ngông cuồng của Wanda Nara, vợ và cũng là người đại diện của Icardi trên các phương tiện truyền thông. Người đại diện của chân sút người Argentina đã nhiều lần có những lời lẽ công kích HLV Luciano Spalletti, Giám đốc điều hành Giuseppe Marotta và điều này khiến các Interista không hài lòng.

Câu chuyện này đã thu hút sự chú ý của Chủ tịch FIFA, Gianni Infantino, người được biết đến là 1 Tifosi của Inter Milan. Mới đây, ông đã trả lời phỏng vấn với La Gazzetta dello Sport khi được hỏi về vai trò của những người đại diện.

“Chúng tôi và UEFA đã làm việc về 1 vấn đề rất quan trọng liên quan đến đạo đức. Mỗi năm có khoảng 8 tỷ euro được chi cho người đại diện. Đây là 1 nghề nghiệp cần phải bị ràng buộc bởi những quy định.

Chúng ta đã nói rất nhiều về Mỹ, đất nước của chủ nghĩa tự do không bị ràng buộc, nhưng vẫn có những cuốn sách ghi rõ các quy tắc nghiêm ngặt thậm chí phải vào tù. Ở châu Âu, đã đến lúc cần phải can thiệp.

Liên quan đến Inter, tôi thường cảm thấy khó tính với cô ấy hơn những người khác. Tôi luôn luôn hi vọng họ sẽ đạt được thỏa thuận và cả 2 bên đều hạnh phúc!”

Faro | 17:05 28/02/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục