Chủ tịch FA quyết cứng rắn với John Terry

21:57 Thứ năm 09/05/2013

John Terry sẽ không nằm trong diện xem xét của đội tuyển Anh một lần nữa trừ khi anh chính thức rút lại quyết định giã từ đội tuyển quốc gia.

Đây chính là thông điệp từ chủ tịch David Bernstein của FA sau khi Terry tiết lộ rằng rất có thể anh sẽ trở lại đội tuyển Anh.

Terry tuyên bố có thể quay lại đội tuyển Anh sau khi đã giã từ

Terry tuyên bố giã từ Tam Sư sau khi bị phạt treo giò 4 trận vì có những hành vi phân biệt chủng tộc với trung vệ Anton Ferdinand của QPR.

Chủ tịch Bernstein phát biểu: “Anh ta đã giã từ đội tuyển. Anh ta chưa hề nói rằng mình sẽ trở lại, và nếu thậm chí anh ta có nói thì quyết định cuối cùng vẫn là ở phía huấn luyện viên. John Terry luôn tỏ ra rất nghiêm túc trong bóng đá. Vì thế, tôi cũng sẽ đối xử với quyết định của anh ta thật nghiêm túc. Cho đến khi tôi nghe được một điều ngược lại từ anh ta, thì Terry vẫn ở trong diện đã về hưu.”

John Terry đã bị tước băng thủ quân sau khi vướng vào nghi án phân biệt chủng tộc với Anton Ferdinand

Bernstein đã đi đầu trong đường lối cứng rắn với Terry, người đã mất chiếc băng đội trưởng Tam Sư ngay trước khi World Cup 2010 được diễn ra. Rất có thể những phát biểu này xuất phát từ một sự kiện đáng chú ý trước đây khi Terry từ chối bắt tay Bernstein.

FA đã có những động thái trừng phạt sau khi vụ việc Ferdinand được phán xét. Bất chấp được tuyên bố vô tội, Terry vẫn bị cấm thi đấu và phạt tiền hồi tháng 9.

Tô Tùng | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục