Chủ tịch đích thân ra trận, Sài Gòn nghiền nát Đà Nẵng, lên đỉnh bảng V-League

20:05 Chủ nhật 15/03/2020

TinTheThao.com.vnSài Gòn FC dưới sự dẫn dắt của HLV tạm quyền kiêm Chủ tịch CLB Vũ Tiến Thành đã lột xác mạnh mẽ, hủy diệt Đà Nẵng với tỷ số khó tin 4-1.

Chơi trên sân khách nhưng Sài Gòn FC của Chủ tịch kiêm HLV trưởng Vũ Tiến Thành bắt nhịp khá tốt và hưng phấn trong cuộc đối đầu Đà Nẵng thuộc vòng 2 V-League. Ngay giây 14, Geovane chuyền bóng dọn cỗ cho Pedro Paulo đệm bóng mở tỷ số 1-0. Hàng thủ Đà Nẵng gần như chôn chân tại chỗ trong tình huống đánh úp bất ngờ này.

Phút thứ 8 đội khách suýt có bàn gia tăng cách biệt khi Minh Trung thực hiện cú sút phạt khá hiểm bóng đập đất rồi chạm cột dọc. Phải đến phút 15, đội chủ sân Hòa Xuân mới lấy lại thế trận và tổ chức tấn công uy hiếp khung thành thủ môn Tống Đức An. Thế nhưng Đà Nẵng không cho thấy sự sắc nét, hiệu quả trong các đợt hãm thành.

Ngược lại Sài Gòn FC rất nguy hiểm trong những pha phản công nhanh nhờ sự cơ động và máu lửa của cặp bài trùng người Brasil Geovane, Pedro Paulo. Phút 32, Pedro Paulo nã đại bác cực mạnh, bóng chạm cột dọc dội ra và Huỳnh Tấn Tài lao vào đá bồi nâng tỷ số lên 2-0. Bên ngoài sân, HLV Lê Huỳnh Đức thất thần vì không biết điều gì đang xảy ra với Đà Nẵng.

Chủ tịch đích thân ra trận, Sài Gòn nghiền nát Đà Nẵng, lên đỉnh bảng V-League - Bóng Đá

Chủ tịch kiêm HLV trưởng Vũ Tiến Thành tỏ ra mát tay dẫn dắt Sài Gòn quật ngã Đà Nẵng 4-1.

Trận này đội khách chơi tập trung và máu lửa. Sài Gòn tranh chấp quyết liệt trong từng pha bóng. Phần sân đối diện, các ngoại binh Đà Nẵng trận này thi đấu dưới sức. Cặp tấn công Nsiah Philippe, Akinade gần như chẳng có pha phối hợp ra trò. HLV Lê Huỳnh Đức hiệp 2 rút Nsiah ra sân và thay bằng Võ Lý.

Tuy vậy thế công đội chủ nhà vẫn không thể bật lên được. Sự gắn kết, ăn ý trong các pha phối hợp là điều mà Đà Nẵng còn thiếu. Chính vì vậy, không có gì bất ngờ khi đội khách nâng tỷ số lên 3-0.

Từ pha phản công nhanh, Minh Trung, Tấn Tài và Pedro Paulo phối hợp ăn ý và người kết thúc là chân sút người Brasil. Phút 79, đội trưởng Quốc Long căng ngang để cho cầu thủ dự bị Vũ Tín dứt điểm nâng tỷ số lên 4-0 cho Sài Gòn FC. Những cố gắng của đội chủ nhà chỉ giúp họ tìm bàn thắng danh dự 1-4 do công Akinade thực hiện ở phút 88.

Chủ tịch đích thân ra trận, Sài Gòn nghiền nát Đà Nẵng, lên đỉnh bảng V-League - Bóng Đá

Niềm vui chiến thắng của các cầu thủ Sài Gòn FC. Ảnh VPF.

Thắng tưng bừng và thuyết phục đội chủ sân Hòa Xuân, Sài Gòn FC bỏ túi 4 điểm sau 2 lượt trận và tạm vươn lên dẫn đầu BXH V-League 2020 – chưa tính các trận đấu muộn diễn ra lúc 19h. Đây là chiến tích có phần bất ngờ, bởi Sài Gòn vừa có sự biến động trên cabin chỉ đạo với việc HLV Hoàng Văn Phúc từ nhiệm và Chủ tịch Vũ Tiến Thành phải kiêm nhiệm luôn vai trò HLV trưởng. 

Gia Minh | 19:07 15/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục