Chủ tịch đăng đàn, nói thẳng cái tên sút penalty hay hơn Jorginho

17:38 Thứ bảy 13/11/2021

TinTheThao.com.vnNgười đứng đầu Napoli thẳng thừng cho rằng tiền vệ thuộc biên chế của Chelsea không phải chân sút penalty.

Tiếp đón Thụy Sĩ trên sân nhà rạng sáng nay được đánh giá là cơ hội để Ý tự định đoạt tấm vé góp mặt ở vòng chung kết World Cup 2022. Đáng tiếc chung cuộc sau 90 phút, đoàn quân do HLV Roberto Mancini dẫn dắt chỉ giữ được 1 điểm ở lại.

Ngay phút 11, Azzurri đã bị các vị khách giội gáo nước lạnh bởi bàn mở tỷ số của Silvan Widmer. 25 phút sau, Giovanni Di Lorenzo san bằng cách biệt cho đương kim vô địch EURO. Hiệp 2 diễn ra giằng co và khi nhiều người có lẽ đã nghĩ về kết quả hòa thì đội chủ nhà được hưởng penalty sau tình huống Domenico Berardi bị phạm lỗi trong vòng cấm Thụy Sĩ.

Jorginho lĩnh nhận trọng trách nhưng không may cú sút 11 mét của ngôi sao Chelsea lại đưa bóng bay thẳng lên trời. 1-1 là tỷ số cuối cùng của màn so tài.

DE LAURENTIIS: ‘JORGINHO IS NOT A PENALTY TAKER, INSIGNE WOULD HAVE BEEN BETTER’ - Bóng Đá

 Ý hòa tiếc nuối.

Sáng nay Lorenzo Insigne góp mặt trong đội hình xuất phát Ý. Thủ quân Napoli đã rời sân nhường chỗ cho Giacomo Raspadori ở phút 79 và không còn góp mặt khi Jorginho thực hiện penalty.

Phát biểu qua Il Corriere dello Sport được Football-Italia dẫn lại, chủ tịch Napoli - Aurelio De Laurentiis thẳng thừng cho rằng Jorginho không phải chân sút penalty: "Tôi xin lỗi khi họ luôn hỏi về những người không phải chân sút penalty. Nếu Insigne còn trên sân, liệu cậu ấy có thực hiện penalty? Có thể Insigne thực hiện sẽ tốt hơn."

Sao Chelsea khoe kĩ nghệ tâng bóng bằng đầu:

 

 
Phụng Sồ | 17:08 13/11/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục