Chủ tịch công khai sự dối trá trong phi vụ mùa đông bất thành của Arsenal

08:23 Chủ nhật 06/02/2022 | 1

TinTheThao.com.vnLãnh đạo cấp cao của đại diện Serie A phơi bày góc khuất trong thương vụ đắt giá nhất tháng trước.

 

 Ngày đầu tiên của Dusan Vlahovic tại Juventus

Dusan Vlahovic được xác định là mục tiêu chuyển nhượng của Arsenal trong phiên chợ đông. Tuy nhiên sau cùng, Juventus đã chiến thắng Pháo thủ trong cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo Serbia.

Hé mở qua Calciomercato được Sport Witness dẫn lại, chủ tịch Rocco Commisso phơi bày góc khuất: "Tất cả rất phức tạp. 1 ngày nọ, Dusan đã có cuộc gặp với các fan. Cuối tháng 11, tôi đã cố gắng hoàn tất việc gia hạn, nhưng các đại diện của cậu ấy là những người không thành thật và dối trá."

Commisso suspects Vlahovic had his sights set on joining Juventus. - Bóng Đá

 Arsenal không thể chiêu mộ Vlahovic.

"Chúng tôi đã đàm phán và cuộc gặp gỡ diễn ra tốt đẹp. Tôi chờ đợi các câu trả lời và hẹn gặp cậu ấy hôm sau để hoàn tất. Tuy nhiên thay vì tiến gần hơn đến thỏa thuận, họ lại mang đến cho chúng tôi bất ngờ khổng lồ khác: hợp đồng trị giá 4,5 triệu euro/năm không còn đủ thỏa mãn. Dusan muốn có 8 triệu euro sau thuế mỗi năm. Đại diện của cậu ấy cũng nâng phí môi giới lên, họ muốn nhận được 10% từ các giao kèo trong tương lai.

Các quản lý của tôi đến Anh để thương thảo với những CLB nước ngoài, nhưng phía Dusan luôn nói không. Họ có lẽ đã đạt 1 thỏa thuận với Juventus và thậm chí có thể tính đến chuyện ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do. Họ có ý định chờ đáo hạn hợp đồng và hủy hoại Fiorentina. Họ muốn bòn rút từ chúng tôi."

Phụng Sồ | 07:25 06/02/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục