Chủ tịch Chelsea lấp lửng về khả năng chiêu mộ Mourinho

21:22 Thứ năm 11/04/2013

Trong thời gian gần đây, có rất nhiều luồng tin khác nhau về tương lai của HLV Jose Mourinho, từ việc ông đi hay ở lại Real cho đến những bến đỗ mới mà ông có thể đến. Tuy nhiên, nhiều nhất vẫn là thông tin Mourinho sẽ quay về Stamford Bridge ngay trong mùa tới. Và mợi đây, chủ tịch của CLB Chelsea, ông Bruce Buck cũng úp mở về khả năng này.

Rafael Benitez hiện đang là HLV tạm quyền tại Stamford Bridge và sẽ đáo hạn hợp đồng vào tháng năm. Benitez chưa bao giờ là sự lựa chọn lâu dài cùa BLĐ Chelsea khi ông luôn nhận được sự chỉ trích cũng như phản đối từ phần lớn NHM.

Tương lai của Mourinho vẫn đang là 1 đề tài nóng bỏng và rất khó lường. Ảnh: Internet

Về phía Mourinho, ông dường như sẽ chia tay với Bernabeu ở cuối mùa giải này, điều đó đồng nghĩa với việc có khả năng "Người đặc biệt" trở lại Chelsea - nơi ông đã giúp The Blues giành liên tiếp hai cúp vô địch Premier League (năm 2005-2006).

Khi được hỏi về việc này, Chủ tịch Buck chia sẻ trên Daily Mail rằng: “Tôi hoàn toàn thoải mái để nói về điều này. Chúng tôi tuy chưa chính thức có mối liên kết nào nhưng tôi không thể phủ nhận Chelsea đang quan tâm đến Mourinho. Chắc chắn, ông chủ Abramovich cũng đang suy xét kỹ lưỡng. Hiện tại, chúng tôi đang tập trung để kết thúc mùa giải với kết quả tốt nhất. Chúng tôi thực sự cố gắng để có thể giữ được vị trí thứ ba tại Premier League. Chelsea muốn được tham dự Champions League ở mùa giải tới.

“Khi một mối quan hệ buộc phải chấm dứt, điều ấy luôn luôn khó khăn. Chúng tôi và Benitez sẽ chia tay vào cuối mùa này và chúng tôi muốn để lại kỉ niệm đẹp cho ông ấy. Về phần HLV mới, rất có thể là Mourinho nhưng cũng có thể là bất kì ai khác. Chelsea là 1 đội bóng lớn và rất giàu tiềm năng nên sẽ có không ít HLV muốn làm việc tại đây dù áp lực là rất lớn."

Hữu Vinh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục