Chủ tịch Benfica chia sẻ thật lòng về Enzo Fernandez

06:23 Thứ sáu 03/02/2023

TinTheThao.com.vnHuyền thoại Rui Costa tiết lộ những vấn đề xoay quanh thương vụ bom tấn Enzo Fernandez của Chelsea. Bản hợp đồng thu hút sự chú ý lớn từ báo chí.

 

Enzo Fernandez là thương vụ đình đàm trên TTCN tháng Một năm nay. Chelsea móc hầu bao 107 triệu bảng Anh để sở hữu chữ ký của tiền vệ người Argentina từ Benfica. Con số khổng lồ đó giúp Fernandez đi vào lịch sử với tư cách cầu thủ có mức phí chuyển nhượng đắt đỏ nhất bóng đá xứ sương mù.

Sự kiên nhẫn, quyết tâm từ ban lãnh đạo Chelsea đã được đền đáp. Theo truyền thông châu Âu, Fernandez công khai nguyện vọng ra đi đến Benfica. Tiền vệ 22 tuổi không có kế hoạch tiếp tục chơi bóng ở giải VĐQG Bồ Đào Nha.

Benfica president Rui Costa slams Enzo Fernandez’s conduct during Chelsea transfer saga - Bóng Đá

Fernandez là thương vụ tốn nhiều giấy mực của báo chí.

Chia sẻ ở buổi họp báo, chủ tịch Benfica, Rui Costa cho hay: "Enzo Fernandez không muốn ở lại Benfica. Cậu ấy không cho chúng tôi bất kỳ cơ hội nào để níu kéo. Tôi buồn vì điều đó. Chúng tôi đã nỗ lực hết sức".

"Tôi sẽ không khóc vì một cầu thủ không còn ý định tiếp tục gắn bó với đội bóng. Khi Chelsea đưa ra lời đề nghị, Benfica không thể thay đổi suy nghĩ của Fernandez".

"Tôi đã đề xuất với Chelsea rằng sẽ bán Fernandez vào mùa hè với con số thấp hơn. Tuy nhiên, cậu ấy không còn muốn khoác áo Benfica. Đây là thời điểm tất cả mọi thứ đã thay đổi".

Anh Nguyễn | 05:53 03/02/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục