Chủ tịch Bayern dằn mặt Lewandowski

23:33 Chủ nhật 05/06/2022

TinTheThao.com.vnChủ tịch Bayern Munich là Herbert Hainer vừa lên tiếng nói về vấn đề của Robert Lewandowski.

 

Robert Lewandowski đã công khai việc rời Bayern Munich ngay trong mùa hè này. Dù vậy, cách hành xử của Lewandowski khiến BLĐ Die Roten cảm thấy bất mãn.

Hàng loạt nhân vật cộm cán tại Allianz Arena đã lên tiếng chỉ trích tiền đạo người Ba Lan. Ngoài ra, trong diễn biến mới nhất, chủ tịch Herbert Hainer vừa lên tiếng chia sẻ vấn đề của cựu sao Borussia Dortmund. 

Cụ thể, ông bày tỏ, trích dẫn từ Mirror:

“Hợp đồng là hợp đồng. Chúng tôi sẽ đi đến đâu nếu một cầu thủ có thể sớm kết thúc hợp đồng trong khi đội bóng có thể trả tiền đầy đủ cho người đó đến hết hạn hợp đồng? Tôi hơi ngạc nhiên khi Lewandowski đã chọn công khai, tôi sẽ không làm điều đó ở vị trí của cậu ấy.”

Chủ tịch Bayern dằn mặt Lewandowski - Bóng Đá

 Chủ tịch Bayern nói về Lewandowski.

“Bayern là một câu lạc bộ đối xử rất tốt với các cầu thủ của mình, làm mọi thứ để giúp họ có thể thể hiện tốt nhất. Chúng tôi may mắn khi không gặp vấn đề tài chính. Chúng tôi muốn có những cầu thủ giỏi nhất và Lewandowski là một trong những người giỏi nhất.”

“Đó là lý do tại sao tôi tự tin rằng cậu ấy sẽ ở lại Bayern vào mùa giải tới. Lewandowski là một cầu thủ chuyên nghiệp hoàn toàn vì cậu ấy muốn chơi bóng."

Đây không phải là lần đầu tiên chủ tịch Bayern nhận định về Lewandowski. Rõ ràng, chân sút người Ba Lan đang tự tạo rắc rối cho mình tại CLB.

Lữ Phong | 22:35 05/06/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục