Chủ tịch Bartomeu ôm mộng "ăn 6" cùng Barcelona

08:29 Chủ nhật 26/07/2015

(TinTheThao.com.vn) - Chia sẻ trước báo chí trong buổi lễ gây Quỹ từ thiện "Bill and Melinda Gates" do vợ chồng tỷ phú Bill Gates sáng lập, chủ tịch Josep Maria Bartomeu đã hé lộ những kế hoạch và mục tiêu của Barcelona trong mùa giải mới.

Chủ tịch Bartomeu ôm mộng "ăn 6" cùng Barcelona. Ảnh: internet.

Năm ngoái, Barcelona giành cú ăn ba vĩ đại trước sự thán phục của nhiều người. Tiếp nối thành công đó, tân chủ tịch Josep Maria Bartomeu muốn đội bóng không chỉ bảo vệ được thành tích trên, mà còn làm được nhiều hơn thế.

"Theo quan điểm của chúng tôi, Barcelona lúc này sẽ mang tính cạnh tranh và mạnh hơn năm ngoái. Ở mùa giải sắp tới, đội bóng có 6 chức vô địch phải chinh phục và chúng tôi muốn thâu tóm tất cả những danh hiệu đó. Đây không phải là nhiệm vụ dễ dàng, song Barcelona sẽ nỗ lực và thực hiện," chủ tịch Bartomeu nói.

Cũng theo ông chủ tịch đội bóng, thành phần Barcelona trong mùa giải mới sẽ đầy tính cạnh tranh sau khi có được chữ ký của Arda Turan và Aleix Vidal. Ngoài ra, khi được hỏi về những gì Barcelona làm được ở mùa giải năm ngoái, chủ tịch Bartomeu cho biết thêm: "Đó là một mùa giải phi thường và tuyệt vời nhất trong lịch sử đội bóng. Chúng tôi đã giành chiến thắng tất cả và những thống kê thật vĩ đại.

Đây là lần thứ hai Barcelona giành cú ăn ba và điều đó mang đến niềm vui cho cả thành phố."

Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục