Chủ tịch Barca phá vỡ im lặng về thương vụ Wijnaldum

19:14 Thứ hai 21/06/2021 | 1

TinTheThao.com.vnBarcelona từng dành sự quan tâm đến Georginio Wijnaldum trước khi bị phía Paris Saint-Germain xuất hiện và "nẫng tay trên".

Kỳ chuyển nhượng hè đang chứng kiến những hoạt động tích cực của Barcelona, khi họ lần lượt chiêu mộ thành công 4 tân binh, bao gồm Sergio Aguero, Eric Garcia, Emerson Royal và Memphis Depay. 

Đặc biệt, với sự tăng cường Aguero và Depay trên hàng công, Blaugrana đang sở hữu rất nhiều "họng súng" lợi hại nơi tuyến đầu, khi trước đó HLV Ronald Koeman đã có sự phục vụ của những Lionel Messi, Antoine Griezmann, Trincao, Martin Braithwaite, Ousmane Dembele hay Ansu Fati.

Tuy nhiên, trước đó Barcelona cũng đã đánh mất mục tiêu quan trọng, Georginio Wijnaldum sau khi Paris Saint-Germain xuất hiện và trả cho tiền vệ người Hà Lan mức thu nhập gấp đôi so với kế hoạch của Barca.

Chủ tịch Barca phá vỡ im lặng về thương vụ Wijnaldum - Bóng Đá

Laporta chia sẻ về việc Barca "vồ hụt" Wijnaldum.  

Phát biểu về sự việc này, Chủ tịch Joan Laporta cho biết trên Le 10 Sport: "Đây là một câu hỏi sẽ nên được phân tích. Chúng tôi dành sự quan tâm đến 1 cầu thủ, làm việc với anh ấy và rồi một CLB khác xuất hiện, trả mức thu nhập gấp đôi rồi cướp anh ấy. Thực tế, cầu thủ khi đến một độ tuổi nhất định, anh ấy sẽ coi trọng tiền lương là trên hết". 

Giờ đây, mối quan tâm của Barca đang dồn xuống khu vực phòng ngự, khi những hậu vệ của họ chưa mang đến sự an tâm. Theo báo cáo của trang Sport 1, đội chủ sân Nou Camp đã dành sự chú ý đến Robin Gosens, cầu thủ đang chơi rất hay trong màu áo tuyển Đức tại EURO 2020, khi anh góp công lớn giúp "Những cỗ xe tăng" đánh bại tuyển Bồ Đào Nha với tỷ số đậm 4-2. 

Barcelona quan tâm đến sao Serie A 35 triệu euro  - Bóng Đá

Barca dành sự quan tâm đến Gosens.  

Trong màu áo CLB, Gosens đang thi đấu cho Atalanta tại Serie A và anh cũng thể hiện một phong độ ấn tượng khi giúp La Dea giành được vé dự Champions League mùa sau. 

Với khả năng đảm nhận nhiều vị trí khác nhau nơi hành lang trái, Barca xem hậu vệ tuyển Đức là sự bổ sung hoàn hảo để chuẩn bị thay thế cho Jordi Alba, khi trụ cột người Tây Ban Nha đã luống tuổi. Trang Sport 1 cho biết, Atalanta đang định giá Gosens vào khoảng 35 triệu euro. 

Hồi tưởng: Barca vs Real Valladolid 1999:

 
Phi Yến | 18:44 21/06/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục