Chủ tịch Barca nói hậu quả của việc bị loại khỏi Champions League

18:30 Chủ nhật 13/11/2022

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Camp Nou mùa giải thứ 2 liên tiếp bị loại ở Champions League ngay từ vòng bảng.

 

Trước khi bước vào lượt trận áp chót vòng bảng Champions League mùa này, thầy trò HLV Xavi Hernandez không còn nắm quyền tự quyết. Theo đó, nếu Inter chỉ cần thắng Viktoria Plzen, thì Barcelona sẽ bị loại ngay từ vòng bảng bất kể có thắng Bayern Munich và Plzen với tỷ số bao nhiêu đi chăng nữa. 

Và thực tế Inter Milan không mắc sai lầm nào. Họ thị uy sức mạnh khi đè bẹp Plzen với tỷ số 4-0 ở trận đấu sớm. Đội chủ sân Camp Nou bước vào trận gặp Bayern Munich sau đó với tinh thần xuống cực thấp. Không ngạc nhiên khi Barca để thua với tỷ số đậm 0-3 trước Hùm xám.

Chủ tịch Barca nói hậu quả của việc bị loại khỏi Champions League - Bóng Đá

 Barcelona gây thất vọng lớn ở Champions League mùa này.

CLB xứ Catalan chính thức cúi đầu rời Champions League. Trong hè 2022, Barca chi gần 150 triệu euro để bổ sung nhân sự hùng hậu. Sự xuất hiện của những Lewandowski, Raphinha hay Jules Kounde hứa hẹn giúp CLB này lột xác. Tuy nhiên, điều đó không thành.

Hậu quả của việc bị loại khỏi Champions League đến sớm. Chủ tịch Joan Laporta thừa nhận: "Chúng tôi đang nghĩ đến việc cải thiện đội hình, như mọi khi. Nhưng sẽ không dễ dàng để tìm được những cầu thủ mạnh hơn vào tháng Giêng.

Chúng tôi sẽ gặp vấn đề với Luật công bằng tài chính vì chúng tôi không còn tham dự Champions League nữa."

Sau khi rớt xuống Europa League, Barca sẽ chạm trán Man Utd. 

Tiểu Lam - theo xevathethao.vn | 17:32 13/11/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục