Chủ tịch Barca lên tiếng về tình hình của Dembele

21:24 Thứ năm 02/12/2021

TinTheThao.com.vnVấn đề gia hạn hợp đồng giữa Barcelona và Ousmane Dembele đang diễn ra hết sức chậm chạp.

Cách đây ít ngày, truyền thông bất ngờ đưa tin Dembele và người đại diện quyết định không ký hợp đồng mới với CLB chủ quản bất chấp thành ý của Barca. Người đại diện của Dembele được cho chào mời thân chủ với những đội bóng tại Ngoại hạng Anh.

Newcastle United muốn trả cho Dembele mức lương 24 triệu euro/mùa khi anh trở thành cầu thủ tự do. Con số khổng lồ ấy khiến Dembele xuôi lòng và anh cân nhắc chia tay Barca trong thời gian tới.

Dễ dàng nhận thấy khả năng ngôi sao sinh năm 1997 rời sân Nou Camp đang dần hiển hiện. Đáng nói hơn hết là Barca đứng trước nguy cơ mất trắng Dembele thay vì nhận về khoản tiền bù lỗ cho mức phí khủng mà CLB từng bỏ ra vào mùa hè 2017.

Laporta on Ousmane Dembélé contract expiring in June - Bóng Đá

 Barca chưa từ bỏ việc gia hạn hợp đồng mới với Dembele.

Trước tình hình khó khăn hiện tại, chủ tịch Joan Laporta đã lên tiếng phát biểu về trường hợp của cầu thủ 24 tuổi. Trả lời phỏng vấn thông qua ký giả Victor Navarro, Laporta bày tỏ việc đội bóng vẫn chưa có ý định bỏ cuộc.

"Việc gia hạn của Dembele diễn ra chậm hơn chúng tôi mong muốn. Tuy nhiên, chúng tôi vẫn đang làm việc. Chúng tôi muốn Dembele ở lại, cậu ấy có thể là một cầu thủ quan trọng nếu chúng tôi đạt được thỏa thuận gia hạn hợp đồng mới."

Video Ousmane Dembele trở lại Barca tập luyện cá nhân:

 
Lữ Phong | 20:54 02/12/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục