Chủ tịch Barca lên tiếng về thương vụ Neymar

10:03 Thứ tư 11/03/2020

TinTheThao.com.vnTruyền thông Tây Ban Nha vừa tiếp tục đưa tin về thương vụ Neymar của Barcelona.

Ở mỗi kỳ chuyển nhượng, không thể không nhắc đến cái tên Neymar. Tuyển thủ người Brazil luôn biết cách gây chú ý với những ồn ào xung quanh tương lai ở PSG. Sau hơn 2 năm ở Paris, ngôi sao số 10 chưa bao giờ khiến cổ động viên hết lo lắng vì những ngày tháng lâu dài.

Mới đây, truyền thông Tây Ban Nha tiếp tục cập nhật tin tức về Neymar. Cụ thể, Chủ tịch Barca, ông Bartomeu vừa có những chia sẻ về tình hình đại diện Catalan. Theo đó, người đứng đầu ông lớn Tây Ban Nha đã bật mí về thương vụ ầm ĩ suốt thời gian qua liên quan đến tuyển thủ Brazil. Đứng trước nhiều tin đồn, Bartomeu ỡm ờ về khả năng chân sút số 10 cập bến Camp Nou.

Neymar - Bóng Đá

Barca sẽ đưa Neymar trở lại?

"Bạn sẽ chẳng biết được điều gì sẽ xảy ra. Song, chúng tôi chưa có kế hoạch gì với bản hợp đồng này. Đội nhà đã quá quen với những tin đồn về Neymar. Mọi thứ hiện tại đều phải chờ đợi, vậy thôi", Chủ tịch Blaugrana cho hay. Qua đó, tờ Sport.es cho rằng đương kim vô địch La Liga rõ ràng không chặn đường tiền đạo Brazil trở lại Catalan.

Ngoài ra, Bartomeu còn chia sẻ về những ồn ào giữa Ban lãnh đạo với Lionel Messi thời gian qua. Theo đó, ông khẳng định chân sút Argentina sẽ giải nghệ trong màu áo Barca, đồng thời né trách việc đổ lỗi cho bất cứ ai ở sự việc mâu thuẫn của đôi bên.

Video về Neymar:

Tiểu Phong | 09:05 11/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục