Chủ tịch Barca “làm cách mạng”, đẩy đi 14 cái tên khỏi Camp Nou

18:54 Thứ sáu 14/05/2021 | 2

TinTheThao.com.vnJoan Laporta đã bắt đầu lên kế hoạch cho 'cuộc cách mạng' mùa hè tại Barcelona.

Trận hòa 3-3 mới nhất trước Levante xem như đã khép lại hy vọng vô địch của Gã khổng lồ xứ Catalunya. Dù đạt phong độ ấn tượng trong giai đoạn lượt về, tuy nhiên đội bóng của HLV Ronald Koeman lại đánh rơi những điểm số quan trọng vào thời khắc quyết định. Vì vậy, họ có lẽ đành ngậm ngùi nói lời chia tay mùa giải với danh hiệu duy nhất là Cúp nhà Vua.

Mùa Hè cũng là thời điểm để tân chủ tịch Joan Laporta thực hiện cuộc cách mạng tại CLB. Người hâm mộ đang chờ đợi liệu Laporta sẽ làm cách nào để đưa Barca trở lại đỉnh cao châu Âu sớm nhất như ông đã từng hứa. Mới đây, Mundo Deportivo đã tiết lộ kế hoạch cụ thể của vị luật sư 58 tuổi.

Papers: Laporta planning summer ‘revolution’ at Barcelona - Bóng Đá

 Laporta cải tổ lực lượng.

Đầu tiên, Blaugrana sẵn sàng chia tay 14 ngôi sao trong đội hình để giảm quỹ lương, cũng như tăng ngân sách chuyển nhượng cho CLB. Những cầu thủ như Neto, Samuel Umtiti, Junior Firpo, Matheus Fernandes, Martin Braithwaite, Philippe Coutinho và Miralem Pjanic đều được nhắc đến.

Nhiệm vụ quan trọng nhất chính là giữ chân Lionel Messi. Siêu sao người Argentina chỉ đưa ra quyết định sau khi mùa giải 2020/21 khép lại. Laporta dự kiến sẽ thuyết phục Leo gia hạn với đội chủ sân Camp Nou thêm 2 năm.

Vụ chuyển nhượng của Eric Garcia dự kiến sẽ được công bố sau trận chung kết Champions League. Memphis Depay và Sergio Aguero được cho là đồng ý cắt giảm lương để gia nhập Barca. Trong khi đó Georginio Wijnaldum vẫn đang được cân nhắc.

Bàn thắng đầu tiên của Lionel Messi tại đấu trường Champions League:

 
Endo | 17:56 14/05/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục