Chủ tịch Barca để lộ thời gian MU công bố ký thành công De Jong

15:17 Chủ nhật 12/06/2022

Chủ tịch Joan Laporta thừa nhận, Barca chuẩn bị bán một cầu thủ lớn trong bối cảnh De Jong được loan báo đồng ý gia nhập MU.

“Nếu tình hình tài chính của Barca đòi hòi phải bán một cầu thủ, chúng tôi sẵn sàng làm điều đó”, Joan Laporta nói với Barca TV.

 - Bóng Đá

 Chủ tịch Barca úp mở thương vụ bán De Jong cho MU có thể hoàn tất vào thứ Năm tới đây.

“Thứ Năm tới (16/6), nếu các thành viên đồng ý tài sản của chúng tôi, sẽ có tin tốt và Barca sẽ vượt qua một phần lớn cuộc khủng hoảng kinh tế”, người đứng đầu Barca cho biết thêm.

Những tuyên bố của Chủ tịch Joan Laporta đến trong bối cảnh MU tăng tốc đàm phán mua De Jong và thương vụ có thể được công bố vào thời gian như trên.

Tờ Mirror cung cấp thêm thông tin liên quan thương vụ, rằng De Jong hiện tin rằng tương lai của anh là nằm ở MU sau cuộc nói chuyện với người thầy cũ Erik ten Hag.

 “Ten Hag đã giải thích cho De Jong về kế hoạch tìm lại những ngày tháng vinh quang tại Old Trafford.

 - Bóng Đá

 De Jong được cho đã đồng ý đến MU sau khi nói chuyện với Erik ten Hag.

Ông cũng khơi lại với học trò cũ về việc họ đã cùng nhau vô địch giải VĐQG Hà Lan, với cú đúp danh hiệu vào 2019 thế nào, cũng như Ajax đã tiến gần đến trận chung kết Champions League”.

Nguồn này cho biết thêm, tuy giữa MU và Barca chưa chính thức chốt giá chuyển nhượng nhưng dự kiến khoản phí 68 triệu bảng (80 triệu euro) cộng với gói tiền thưởng sẽ hoàn tất thương vụ với con số tổng cộng là 100 triệu euro.

Và De Jong cũng được khuyên giữ yên lặng về việc gia nhập MU cho đến khi CLB đạt thỏa thuận với Barca.

Nguồn: VietNamNet
L.H | 11:30 12/06/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục