Chủ tịch báo tin về ngôi sao Arsenal

09:44 Thứ năm 19/05/2022 | 1

TinTheThao.com.vnAngel Haro, chủ tịch Real Betis, đã lên tiếng nói về câu chuyện liên quan đến một trụ cột đội bóng ở mùa giải hiện tại.

 

Hector Bellerin tạm thời chuyển sang khoác áo Betis vào tháng 8 năm ngoái và đã gây ấn tượng mạnh trong mùa giải này. Bellerin đã 32 lần ra sân trên mọi đấu trường để giúp Betis vô địch Copa del Rey, lọt vào vòng loại trực tiếp của Europa League và giành thứ hạng tốt ở La Liga.

Phong độ của Bellerin có thể là động lực giúp Betis giữ chân hậu vệ người Tây Ban Nha. Song, theo chia sẻ của chủ tịch Betis là Angel Haro, ông không chắc chắn về viễn cảnh đó. Trả lời phỏng vấn trên, Haro bày tỏ:

"Hector là một cầu thủ xuất sắc. Cậu ấy là khoản cho mượn mà chúng tôi đã có từ Arsenal, bây giờ cậu ấy trở lại Arsenal nên chúng ta hãy chờ xem điều gì sẽ xảy ra trong thời gian tới."

"Cậu ấy đúng là chú ý mọi điều về Betis và cha mẹ cậu ấy cũng là NHM của đội bóng. Hy vọng là đội bóng và cậu ấy sẽ tiếp tục trên một con đường."

Bellerin will return to Arsenal despite successful Betis loan - Bóng Đá

 Bellerin chưa chắc có quay trở lại khoác áo Betis hay không.

Bellerin, 27 tuổi, đã có ảnh hưởng lớn đến đội bóng mà anh đã ủng hộ từ khi còn nhỏ. Tuyển thủ Tây Ban Nha đã rơi nước mắt khi anh vẫy tay chào người hâm mộ câu lạc bộ sau trận đấu cuối cùng của mùa giải trên sân nhà.

Đó là trận đấu Betis đánh bại Granada với tỷ số 2-0.

Lữ Phong | 08:46 19/05/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục