Chủ tịch Atletico đính chính sự thật về việc bán Saul cho Chelsea

14:50 Thứ sáu 10/09/2021

TinTheThao.com.vnChủ tịch Atletico Madrid là Enrique Cerezo vừa lên tiếng chia sẻ sự việc bán Saul Niguez cho Chelsea.

Vào ngày cuối của TTCN, Chelsea đã vượt mặt Liverpool và Man Utd để sở hữu chữ ký của Saul. Tiền vệ người Tây Ban Nha cập bến Stamford Bridge bằng bản hợp đồng cho mượn 1 mùa giải với mức phí 5 triệu euro, kèm theo điều khoản tùy chọn mua đứt trị giá khoảng 40 triệu euro.

Với nhiều người, việc Saul ra đi là động thái ngoài kế hoạch của Atletico. Bởi nếu không như thế, nửa đỏ trắng thành Madrid đã sớm chia tay ngôi sao sinh năm 1994 thay vì chờ đến khoảng thời gian cuối cùng của TTCN. Song, đó có vẻ như là sự nghi ngại nhầm lẫn.

Mới đây, trả lời phỏng vấn trên Onda Cero, chủ tịch Atletico là Enrique Cerezo đã lên tiếng làm rõ vấn đề này. Theo Cerezo, mọi thứ vốn nằm trong kế hoạch của CLB:

Atletico president Cerezo about Saúl move to Chelsea: - Bóng Đá

 Bán Saul, đem về Griezmann vào phút chót là chủ ý của Atletico.

"Saul muốn ra đi nên chúng tôi chấp nhận vì gia nhập Chelsea là nguyện vọng của cậu ấy. Chúng tôi không hoảng loạn khi bán cậu ấy vào khoảng thời gian cuối TTCN. Thương vụ này được hoàn tất vào lúc 23:57 và cùng thời điểm đội bóng chiêu mộ thành công Griezmann như mong muốn."

Việc Saul ra đi không ảnh hưởng quá nhiều đến Atletico. Sau kỳ Copa America kết thúc, CLB đã sớm giành được chữ ký của Rodrigo de Paul. Tiền vệ người Argentina vốn được xem là cái tên thay thế vai trò của Saul tại CLB.

Video Saul tập luyện tại Chelsea:

 
Lữ Phong | 13:52 10/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục