Chủ tịch Abramovich đang tự mình ra tay với 1 thương vụ của Chelsea

13:14 Thứ ba 22/06/2021 | 3

TinTheThao.com.vnChelsea đang nỗ lực cải tổ nhân sự, bổ sung đội hình hướng đến mùa giải 2021/22 nhiều tham vọng.

Sau chức vô địch Champions League 2020/21, HLV Thomas Tuchel càng được chủ tịch Roman Abramovic và BLĐ Chelsea tin tưởng. Chiến lược gia người Đức được kỳ vọng vào việc sẽ đưa The Blues chinh phục nhiều đỉnh cao hơn nữa trong tương lai. Hiện tại, với Chelsea, việc bổ sung lực lượng, mang thêm về nhiều chữ ký giàu tiềm năng là điều tiên quyết.

Trong số những vị trí mà Chelsea đang muốn bổ sung vào lúc này, hàng công là nơi mà HLV Tuchel trăn trở nhất. Trong bối cảnh Olivier Giroud hay Tammy Abraham đối mặt với viễn cảnh rời Chelsea, Timo Werner cũng chưa mang đến sự tin tưởng nhất định.

Chủ tịch Abramovich đang tự mình ra tay với 1 thương vụ của Chelsea - Bóng Đá

Chelsea đang quyết tâm chiêu mộ Haaland.

Thời gian qua, xuất hiện rất nhiều nguồn tin Chelsea theo đuổi Harry Kane và Erling Haaland. Tuy nhiên, khi mà Manchester City đã đưa ra động thái hỏi mua Kane, Chelsea cũng không chịu thua trên thị trường chuyển nhượng. Theo phóng viên Nizaar Kinsella từ Europe Is Blue Podcast, chủ tịch Roman Abramovich đang tự tay thực hiện thương vụ chiêu mộ Erling Halaand cho Chelsea.

Ông chủ của The Blues làm việc trong âm thầm và mong muốn với những nỗ lực của bản thân, Chelsea sẽ chiêu mộ được chân sút người Na Uy. Hiện tại, một trong những thương vụ khác là Achraf Hakimi cũng đang được Chelsea xúc tiến đàm phán. Mùa hè 2021 với việc bận rộn trên phiên chợ hè, đội chủ sân Stamford Bridge hứa hẹn sẽ sở hữu nhiều "hảo thủ" cập bến London.

Tuchel phát biểu về Chelsea: 

 
Minh Trí | 12:16 22/06/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục