Chủ sở hữu mới Chelsea tham vọng với kế hoạch 200 triệu bảng

12:14 Thứ năm 26/05/2022

TinTheThao.com.vnĐược xem là người không ngại chi tiền, chủ sở hữu mới của Chelsea, Todd Boehly dự kiến sẽ làm thay đổi bộ mặt CLB này trong thời gian tới.

 

Với NHM bóng đá Todd Boehly hãy còn là một cái tên lạ lẫm, nhưng trên đất Mỹ, người đàn ông này khá nổi tiếng, khi được biết đến là ông chủ của đội bóng chày danh tiếng LA Dodgers.

 Chủ sở hữu mới Chelsea tham vọng với kế hoạch 200 triệu bảng - Bóng Đá

 Boehly quyết tâm đầu tư mạnh vào Chelsea.

Todd Boehly cùng với nhiều bên đã mua lại Chelsea với giá 4,25 tỷ bảng và cam kết đầu tư vào đội bóng 1,75 tỷ bảng trong vòng 10 năm tới. Thậm chí, họ cũng hứa cấp cho HLV Thomas Tuchel 200 triệu bảng để gia cố đội hình trong mùa Hè này. Phần lớn ngân sách đó nhiều khả năng sẽ được Tuchel dùng để bổ sung những tân binh ở hàng phòng ngự. 

Đến tháng 6, họ sẽ chia tay hai trụ cột Antonio Rudiger và Andreas Christensen khi bộ đôi này đáo hạn hợp đồng. Tương tự, tương lai của Cesar Azpilicueta và Marcos Alonso không rõ ràng. Cả hai đều được cho là muốn trở lại Tây Ban Nha. Rudiger, Christensen, Azpilicueta và Alonso đã có 181 lần ra sân ở mùa giải trước.

Hiện tại, trung vệ Jules Kounde của Sevilla là mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của Tuchel và ngày càng có nhiều niềm tin rằng một thỏa thuận với tuyển thủ Pháp có thể được thực hiện, với số tiền khoảng 60 triệu euro (tương đương 51 triệu bảng).

Chelsea cũng quan tâm đến hậu vệ Josko Gvardiol của Red Bull Leipzig, Pau Torres của Villarreal và Wesley Fofana của Leicester. Việc tìm kiếm và xác định các hợp đồng tiềm năng đã được thực hiện, tất cả những gì bây giờ cần làm là ngồi vào bàn đàm phán. Dĩ nhiên, Marina Granovskaia và Bruce Buck (Chủ tịch Chelsea) có rất nhiều kinh nghiệm trong việc đó.

 Chủ sở hữu mới Chelsea tham vọng với kế hoạch 200 triệu bảng - Bóng Đá

 Chelsea nóng lòng muốn chiêu mộ Kounde từ Sevilla. 

Về lâu dài, Chelsea đang xây dựng việc tuyển mộ tân binh dựa trên nền tảng các số liệu, một phương pháp đã được Liverpool chứng minh là hiệu quả. 

Mặt khác, với một nguồn ngân sách dồi dào, Chelsea cũng cần chi tiền để giữ chân các trụ cột. Vừa qua, những vướng mắc về pháp lý đã ngăn Chelsea không thể gia hạn hợp đồng với các cầu thủ. 

Ưu tiên bây giờ sẽ là đồng ý các giao dịch mới cho cầu thủ trưởng thành từ học viện như Reece James và Mason Mount, dù họ còn lần lượt 3 năm và 2 năm hợp đồng tương ứng. Bộ đôi người Anh đã trở thành thành viên không thể thiếu trong kế hoạch của Tuchel và có thể kiếm được gần 200.000 bảng một tuần với chữ ký mới. 

Điều này sẽ đập tan tham vọng cuỗm lấy James từ Man City khi họ muốn hậu vệ phải người Anh sẽ kế nhiệm người đàn anh Kyle Walker. 

Ngoài ra, N’Golo Kante và Jorginho cũng đang bước vào năm cuối hợp đồng và Chelsea sẽ nhanh chóng đưa ra quyết định cuối cùng dựa trên quan điểm của Tuchel cũng như các cầu thủ.

Ngọa Long | 11:16 26/05/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục