Chủ nhà Philippines đại thắng ở giải MMA lớn nhất châu Á

11:33 Thứ bảy 24/11/2018

Sự kiện One Championship: Conquest of Champions diễn ra tại Philippines tối 23/11 chứng kiến sự thống trị của võ sĩ nước chủ nhà.

mma-1

  Ngôi sao hạng nặng Brandon Vera có chiến thắng bằng knock-out chóng vánh trước Mauro Cerilli ngay trong hiệp đầu tiên. Ảnh: One FC.

mma-2

 Chỉ với cú đấm tay trái trúng vào vùng trán đối thủ, võ sĩ 41 tuổi đã khép lại trận đấu tâm điểm của giải MMA lớn nhất châu Á. Ảnh: One FC.

mma-3

 Thắng lợi này giúp Brandon Vera tiếp tục giữ đai vô địch hạng nặng của One Championship. Điều đáng nói, đây mới là trận đầu tiên của ngôi sao MMA 41 tuổi sau 2 năm vắng bóng. Ảnh: One FC.

mma-4

Việc hạ knock-out Mauro Cerilli một cách chóng vánh cũng làm trận đấu tâm điểm của sự kiện có phần tẻ nhạt, bởi trước đó 20.000 khán giả hy vọng được thấy những diễn biến hấp dẫn hơn. Ảnh: One FC.

mma-5

Hôm 22/11, võ sĩ hạng nặng từng bày tỏ mong muốn bảo vệ chiếc đai vô địch tại Việt Nam, quốc gia có thể trở thành điểm dừng chân trong năm 2019 của giải One Championship. Ngoài ra, Brandon Vera chia sẻ thêm vào năm sau có thể thi đấu thêm một hạng cân nữa để đi tìm những thử thách mới. Ảnh: One FC.

mma-6

 Trước đó, ở trận tranh đai vô địch hạng nhẹ, võ sĩ nước chủ nhà Eduard Folayang (trái) thắng điểm trước đối thủ Amir Khan. Đây là lần thứ hai võ sĩ 33 tuổi giành được đai vô địch hạng nhẹ của One Championship. Ảnh: One FC.

mma-7

 Chiến thắng thuộc về ngôi sao MMA người Philippines rất xứng đáng, anh thi đấu tốt hơn Amir Khan suốt 5 hiệp. Những cú đấm của Eduard Folayang không những chính xác, mà còn uy lực. Đã vậy, cách võ sĩ nước chủ nhà thi triển đòn thế rất biến hóa, anh đặc biệt có cú "rờ-ve" rất hiểm hóc. Ảnh: One FC.

mma-8

 Như vậy, Eduard Folayang đã khép lại năm 2018 rất thành công khi toàn thắng trong cả ba trận. Chiếc đai vô địch hạng nhẹ anh giành được cũng giúp lò MMA hàng đầu Philippines Lakay Wushu sở hữu 4 nhà vô địch gồm Kevin Belingon, Joshua Pacio, Geje Eustaquio và Eduard Folayang. Ảnh: One FC.

Nguồn: Zing.vn
Nguyên Trí | 09:46 24/11/2018
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục