Chủ nhà Malaysia 'khai trương' kho vàng tại SEA Games

13:24 Thứ tư 16/08/2017

TinTheThao.com.vnTấm HCV đầu tiên tại kỳ SEA Games năm nay đã có chủ, và không bất ngờ khi nó đã thuộc về đội chủ nhà Malaysia.

Cụ thể tấm HCV này đến từ bộ môn Chilone, ở nội dung này thì chủ nhà Malaysia tham gia tranh tài cùng 2 đội tuyển khác đó là Phillipines và Brunei. Vào sáng nay, 3 đội đã thực hiện thi đấu vòng loại, theo đó Malaysia giành được tổng điểm cao nhất (376), Phillipnes xếp sau với (293), Brunei đứng cuối (157). và đồng thời cũng đã giành tấm huy chương đồng đầu tiên của đại hội năm nay.

3b_1

 

Vào lúc 11g30 vừa qua, các tuyển thủ Chilone của Malaysia và Phillipines cũng đã cũng nhau bước vào tranh tài ở trận tranh huy chương vàng. Sau 2 hiệp đấu, đội chủ nhà đã giành chiến thắng với tổng số điểm là 391 so với 271 của tuyển Phillipines.

Với kết quả này, 3 tấm huy chương đầu tiên tại đại hội năm nay đã lần lượt có chủ. Cụ thể HCV đã thuộc về Malaysia, HCB giành cho Phillipines và Brunei giành HCĐ.

Trong chiều nay, những tâm huy chương tiếp theo cũng sẽ lần lượt tìm được những chủ nhân khi mà nội dung bắn cung cũng sẽ bước vào loạt trận tranh huy chương vào lúc 17 giờ tối nay. Được biết niềm hy vọng vàng của tuyển Việt Nam ở môn nay đang đặt cả vào cung thủ Nguyễn Tiến Cương.

Xú - Theo Thao Việt Nam | 13:25 16/08/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục