Chú Nadal dự đoán Federer "đói" Grand Slam ở mùa giải 2019

16:47 Thứ sáu 23/11/2018

TinTheThao.com.vnToni Nadal, cựu HLV đồng thời là chú của Rafael Nadal tỏ ra bi quan về khả năng Roger Federer vô địch một danh hiệu Grand Slam ở mùa giải 2019.

Trên tờ El Pais, Toni Nadal, cựu HLV đồng thời là chú của Rafael Nadal tỏ ra bi quan về khả năng Roger Federer nâng cao 1 danh hiệu Grand Slam ở mùa giải 2019. Theo đó, Toni cho rằng thể lực suy giảm ở tuổi 37 sẽ khiến Federer khó lòng trụ vững trước thể thức BO5 (5 ván thắng 3) ở Grand Slam.

toni

 Chú Nadal dự đoán Federer "đói" Grand Slam ở mùa giải 2019.

"Chúng ta có thể mong đợi điều gì ở mùa giải 2019? Theo tôi, rất khó để Federer sở hữu thêm một danh hiệu Grand Slam. Tôi không bàn đến lối chơi của cậu ấy, song khó khăn đến từ thể thức khắc nghiệt BO5. Tuy vậy, tôi cũng thừa nhận rằng tay vợt người Thụy Sĩ này nhiều lần khiến tôi phải ngạc nhiên.

Ở mùa giải tới đây, tôi tin tưởng việc Nadal hồi phục thể lực hoàn toàn. Tôi cảm giác một chương mới sẽ mở ra trong màn đối đầu giữa Nadal với Djokovic. Nhìn chung, đó sẽ là một bức tranh cởi mở hơn cùng sự trỗi dậy của lứa trẻ tài năng," chú Nadal nhận định.

Về phần Federer, tay vợt người Thụy Sĩ khẳng định vẫn có thể thi đấu tốt hơn ở mùa giải 2019: "Tôi cảm thấy mình có thể chơi tốt hơn nữa. Tôi đã có một số vấn đề với tay của mình, mà nó ảnh hưởng đến nửa sau của mùa giải. Nó làm chậm nhịp điệu của tôi trong những khoảnh khắc quyết định trước các tay vợt xuất sắc nhất, giống như trận đấu với Kevin Anderson tại Wimbledon, cũng như các trận đấu tại ATP Finals. Tôi hy vọng nó sẽ hồi phục hoàn toàn ở mùa giải tới.”

Bảo Bảo | 16:16 23/11/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục