Chủ mới chốt khả năng Lukaku rời Chelsea

22:53 Thứ bảy 11/06/2022

TinTheThao.com.vnTương lai của tiền đạo Romelu Lukaku ở Chelsea tới thời điểm này vẫn trở nên rất khó đoán.

 

Lukaku trải qua mùa giải bùng nổ ở Inter Milan. Đó là lý do Chelsea không ngần ngại chi tới 98 triệu bảng để đưa Lukaku trở lại Premier League trong mùa Hè năm ngoái. Nhưng tới thời điểm hiện tại, những gì Lukaku thể hiện thật sự rất đáng thất vọng.

Không ai có thể phủ nhận việc Lukaku chơi hay như thế nào ở Inter Milan trong 2 năm. Chân sút người Bỉ ghi tới 30 bàn và có 11 kiến tạo sau 44 lần ra sân cho CLB thành Milan. Thế nhưng anh đã bỏ quên phong độ thăng hoa đó ở lại nước Ý.

Romelu Lukaku’s agent admits striker had a ‘problem’ at Chelsea and responds to Inter return rumours - Bóng Đá

 Tương lai Lukaku thực sự rất khó đoán.

Chelsea có Lukaku nhưng không thể bảo vệ thành công chức vô địch Champions League, cũng như không có cơ hội cạnh tranh ngôi vương Premier League. Chính vì thế rộ lên tin đồn tiền đạo này có khả năng chia tay Chelsea.

Cách đây không lâu, đại diện Federico Pastorello xác nhận: ". Chelsea đang chuyển giao và chúng tôi không biết gì về chủ sở hữu mới. Hãy chờ xem chúng tôi có thể đàm phán với AC Milan hay Inter Milan hay không."

Như vậy, Lukaku có thể sẵn sàng rời Chelsea vào mùa Hè năm nay. Mới nhất, theo Telegraph, Lukaku không giấu giếm mong muốn trở lại Inter vào mùa hè này và chủ sở hữu mới của Chelsea, Todd Boehly sẽ không cản đường cầu thủ 29 tuổi miễn là có bất kỳ thỏa thuận nào phù hợp với The Blues.

Inter Milan được cho là đã bối rối trước triển vọng ký hợp đồng cho mượn kéo dài một mùa giải sau khi Chelsea yêu cầu một khoản thanh toán 20 triệu bảng một lần.

Nhìn chung, Inter Milan muốn có Lukaku nhưng phải đáp ứng mức phí yêu cầu của Chelsea.

Tiểu Lam - Theo saigonthethao.vn | 21:55 11/06/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục