Chủ mới Chelsea từng thất bại trong việc mua 1 đội bóng

17:31 Thứ năm 19/05/2022

TinTheThao.com.vnTodd Boehly đã rút khỏi các cuộc đàm phán để tranh quyền kiểm soát đối với Washington Spirit, theo The Athletic.

 

Boehly là một phần của một nhóm các nhà đầu tư, bao gồm Jennifer Mackesy và The St. James, đang tìm cách mua câu lạc bộ vô địch giải bóng đá nữ Mỹ NWSL năm 2021. Trước đây đã có thông tin cho rằng cổ đông lớn nhất hiện tại của họ là Steve Baldwin đã tự tham gia đàm phán với các nhà thầu, bất chấp các mối đe dọa về hành động pháp lý của các cổ đông khác.

Mới đây, The Athletic đưa tin rằng chủ mới của Chelsea và đội ngũ của mình đã "đánh giá thấp mức độ phức tạp của tình hình” khi nói đến vụ mua bán này.

Chủ mới Chelsea từng thất bại trong việc mua 1 đội bóng - Bóng Đá

 Ông chủ Chelsea đang tích cực thâm nhập thế giới bóng đá.

Trước đó trang này cho biết người đồng sở hữu hiện tại của Spirit là Michele Kang đã giành được quyền kiểm soát phần lớn đội bóng. Kang đã thuyết phục 8 trong số những chủ nợ của Spirit chuyển nợ của họ thành vốn chủ sở hữu, cho họ quyền biểu quyết về các vấn đề quản trị của CLB.

Một lá thư của Kang gửi đến ban quản lý giải bóng đá nữ Mỹ, do Washington Post thu thập được, chỉ ra rằng Baldwin không còn quyền kiểm soát đội hoặc khả năng ra các điều khoản của bất kỳ giao dịch mua bán nào.

Nữ doanh nhân này cũng cho biết bà sẽ giữ nguyên lời đề nghị trị giá 35 triệu đô la để mua Spirit trong một thời gian thích hợp.

Thanh Vũ | 16:33 19/05/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục