Chủ mới Chelsea trao hợp đồng giữ chân 3 ngôi sao

14:29 Thứ ba 10/05/2022 | 3

Những ông chủ mới Chelsea bắt đầu lên kế hoạch chuyển nhượng, nhưng trước mắt ưu tiên giữ chân 3 ngôi sao cho HLV Thomas Tuchel.

Telegraph cho hay, nhóm của Todd Boehly, những người vừa mua lại Chelsea từ tỷ phú người Nga, Roman Abramovich, sẽ bắt tay vào kế hoạch mua sắm hè ngay sau khi việc tiếp quản The Blues được hoàn tất.

 - Bóng Đá

 Chủ mới Chelsea được cho rằng ưu tiên gia hạn Reece James và Mason Mount

Dù vậy, ông chủ mới Chelsea được cho ưu tiên giải quyết những hợp đồng mang tính cấp bách. Và theo nguồn trên, tỷ phú Mỹ nhiều khả năng trao hợp đồng cho 3 cái tên là Reece James, Mason Mount và Edouard Mendy.

James và Mount được cho đều đang bị những nơi khác chèo kéo. Real Madrid đang quan tâm muốn có hậu vệ cánh của The Blues, trong khi các đối thủ hàng đầu tại Premier League nhăm nhe ‘cướp’ Mount.

 - Bóng Đá

 và Edouard Mendy.

Hợp đồng hiện tại của Reece James với Chelsea có thời hạn đến năm 2025 nhưng một thỏa thuận mới sẽ ngăn ý đồ của gã khổng lồ La Liga.

Còn Mason Maount, dù cũng còn thỏa thuận tại Stamford Bridge đến hè 2024 nhưng anh là một trong những cầu thủ hưởng lương thấp nhất trong đội – 88.000 bảng/tuần.

Với thủ thành Mendy, người gia nhập The Blues vào năm 2020 với hợp đồng 5 năm (2025). Chelsea không có nguy cơ mất người gác đền cừ khôi vào cuối mùa. Tuy nhiên chủ sở hữu mới muốn tăng lương cho anh (hiện đang hưởng 52.000 bảng/tuần) để ghi nhận sự đóng góp lớn cho đội bóng.

Dù vậy, Chelsea của Thomas Tuchel cũng được cảnh báo sẽ không có khả năng được chủ mới cấp ngân sách chi tiêu mạnh như thời của Roman Abramovich.

Nguồn: VietNamNet
L.H | 09:24 10/05/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục