Chủ mới 'bơm nóng' 100 triệu bảng vào Chelsea

08:29 Thứ tư 08/06/2022

TinTheThao.com.vnChủ mới của The Blues cho thấy độ chịu chơi và mạnh tay đầu tư không kém Roman Abramovich.

 

Chelsea đã hoàn tất thủ tục chuyển giao chủ mới. Roman Abramovich từ giờ không còn quyền quản lý The Blues, thay vào đó, công việc này sẽ do Todd Boehly tiếp quản. Vị tỷ phú này hứa hẹn sẽ có sự đầu tư mạnh mẽ để nâng cấp đội hình.

Nhà báo Matt Law trước đó khẳng định, chủ mới Todd Boehly đã sẵn sàng cấp cho HLV Thomas Tuchel 200 triệu bảng để chi tiêu trong mùa hè này, với việc tiếp quản Chelsea đã được thông qua.

Chủ mới 'bơm nóng' 100 triệu bảng vào Chelsea - Bóng Đá

 Chủ mới sớm đầu tư vào The Blues.

 Không để người hâm mộ chờ lâu, theo ký giả Kieran Maguire, 100 triệu bảng đã được Boehly sớm "bơm nóng" cho Chelsea. Đội chủ sân Stamford Bridge do đó sẽ có ngân sách rủng rỉnh để mua sắm. Chắc chắn số tiền không dừng lại ở đây.

Hiện tại, Chelsea đang có kế hoạch bổ sung một trung vệ, một tiền vệ và một cầu thủ chạy cánh.

Trước đó vào đầu tháng 5, Gã khổng lồ Premier League xác nhận chủ sở hữu của LA Dodgers, Todd Boehly, đã đạt được thỏa thuận trị giá 4,25 tỷ bảng để mua lại câu lạc bộ phía tây London từ Roman Abramovich.

Boehly và các đối tác trong tập đoàn của mình đã chiến đấu và vượt qua hàng loạt đối thủ khác để đạt được thỏa thuận mua Chelsea với mức giá cao nhất, hay nói cách khác là kỷ lục từng được trả cho một câu lạc bộ bóng đá.

Tiểu Lam - Theo saigonthethao.vn | 07:31 08/06/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục