"Chữ ký vàng" mất phong độ, Simeone lại lao đao

22:21 Thứ hai 18/01/2021

TinTheThao.com.vnAtletico Madrid vẫn tồn tại những vấn đề bất chấp họ là đội vô địch lượt đi La Liga.

Atletico Madrid đã đánh bại Sevilla để giành chức vô địch lượt đi mùa này một cách thuyết phục. Qua đó, Los Rojiblancos đang tràn đầy hy vọng có được chức vô địch La Liga một lần nữa dưới triều đại của HLV Diego Simeone.

Trong suốt thời gian đã qua của mùa giải, Atletico luôn cho thấy sự ổn định tuyệt vời. Sau gần nửa chặng đường, đoàn quân của Simeone mới thua duy nhất 1 trận. Đó là thất bại 0-2 trong trận derby Madrid hồi trung tuần tháng 12 năm ngoái tại Alfredo Di Stefano.

Simeone necesita que João Félix remonte el vuelo - Bóng Đá

 Joao Felix đang có những dấu hiệu chững lại.

Tuy nhiên, Atletico hiện tại vẫn có những vấn đề tồn tại mà HLV người Argentina cần phải nhanh chóng giải quyết. Đó là việc tiền đạo Joao Felix đang có dấu hiệu mất phong độ, khi lần gần nhất cầu thủ người Bồ Đào Nha ghi bàn là ngày 1/12 trong trận đấu trước Bayern Munich tại Champions League. Khôi phục phiên bản tốt nhất của Felix là một trong những nhiệm vụ lớn của Simeone trong giai đoạn còn lại của mùa giải.

Mùa này, Felix đã thi đấu 22 trận chính thức: 15 trận ở La Liga, 1 ở Copa Del Rey và 6 trận ở Champions League. Cầu thủ người Bồ Đào Nha đã có 8 bàn thắng, 5 trong số đó tại La Liga và 3 bàn còn lại là ở Champions League. Bên cạnh đó, Felix có 4 pha kiến tạo, tất cả đều ở La Liga. Những con số nhìn chung là không tệ, tuy nhiên phần lớn chúng đến vào giai đoạn thăng hoa đầu mùa giải của Joao Felix.

Xem HLV Diego Simeone phát biểu:

 
Minh Trí | 21:23 18/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục