Chữ ký thiên tài giúp Arsenal tự tin giành điểm trước Liverpool

20:54 Thứ sáu 19/11/2021

TinTheThao.com.vnMột trong những gương mặt đang có đóng góp tích cực cho hành trình phục hưng Pháo thủ thành London.

Sau 10 trận bất bại trên mọi đấu trường, sự tiến bộ thực sự của Arsenal sẽ được Liverpool thử thách trên sân nhà Anfield vào cuối tuần này. Pháo Thủ đã giành chiến thắng thuyết phục trước Leicester City, Leeds United, Tottenham Hotspur và Aston Villa trong những tuần gần đây. Nhưng rõ ràng đoàn quân Jurgen Klopp sẽ là một thử thách khác.

The 'genius' Arsenal signing who could be Mikel Arteta's trump card vs Jurgen Klopp's Liverpool - Bóng Đá

Arsenal sẽ đối mặt với thử thách thực sự cuối tuần này.

Liverpool đã đá 17 trận trên mọi đấu trường mùa này và họ mới chỉ để thua một lần. Arsenal sẽ phải nỗ lực hết sức, đồng thời là sự chuẩn bị kỹ lưỡng mới mong có được một kết quả thuận lợi. Dẫu vậy, theo Football London, Arsenal đang sở hữu một vũ khí đặc biệt có thể giúp họ tạo ra dấu ấn quyết định ở Merseyside.

Tính đến thời điểm hiện tại ở mùa giải này, thầy trò Mikel Arteta xếp thứ nhất ở Premier League, cùng với Liverpool về chỉ số các bàn thắng ghi được từ các pha dàn xếp cố định, với tổng cộng 6 lần vào lưới đối phương. Đây là một vũ khí tấn công thú vị sau sự bổ sung của bản hợp đồng mang tên Nicolas Jover từ Manchester City mùa hè 2021.

The 'genius' Arsenal signing who could be Mikel Arteta's trump card vs Jurgen Klopp's Liverpool - Bóng Đá

Trái tim thứ 2 của Arsenal.

Jover là một chuyên gia của những pha bóng cố định, người ban đầu nổi lên tại Brentford trước khi chuyển sang Etihad. Mads Buttgereit, người đã làm việc cùng với Jover tại Brentford gọi chuyên gia này là "thiên tài". Kể từ khi Nicolas Jover bắt đầu làm việc tại Arsenal, Pháo thủ đã cải thiện đáng kể trong các tình huống tấn công cuối cùng. Đây là điềm tốt cho Arsenal trong cuộc đối đầu với Liverpool vào ngày mai. West Ham United đã đánh bại Liverpool ở vòng đấu gần nhất sau khi ghi hai bàn từ các quả phạt góc.

Những chiến thuật rất rõ ràng của West Ham nhằm vào điểm yếu chống bóng bổng của Liverpool, đồng thời hạn chế tầm hoạt động của trung vệ Virgil van Dijk chính là điều kiện để Arsenal nghiên cứu, tìm ra giải pháp đả bại The Kop. Atletico Madrid, Brentford và Chelsea là ba CLB từng đánh bại Liverpool bằng những tình huống cố định.

The 'genius' Arsenal signing who could be Mikel Arteta's trump card vs Jurgen Klopp's Liverpool - Bóng Đá

Atletico từng ghi bàn vào lưới Liverpool bằng những tình huống cố định.

Vẫn còn phải xem liệu Arsenal có tiếp tục duy trì phong độ cao như thời gian qua hay không. Nhưng rõ ràng là với sự bổ sung bản hợp đồng với chuyên gia Nicolas Jover, Arsenal không chỉ tự tin ở cuộc đấu với Liverpool mà còn cho khoảng thời gian dài trong tương lai. 3 điểm tại Anfield là đủ để Mikel Arteta cùng các cộng sự chứng minh, phong độ thời gian qua của họ là hoàn toàn xác đáng.

(Theo Football London)

Arteta phát biểu về Ramsdale: 

 
Minh Trí | 20:24 19/11/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục