Chữ ký sau Varane chứng tỏ mục tiêu tối thượng của Man Utd hè 2021

12:57 Thứ ba 27/07/2021

TinTheThao.com.vnBLĐ Manchester United có những tính toán rất kỹ lưỡng nhằm mang về Old Trafford những bản hợp đồng phù hợp nhất.

Sau Varane là ai?

Ngày hôm qua, hàng loạt nguồn tin từ truyền thông Châu Âu xác nhận, Manchester United đang tiến sát và sắp hoàn thành những thủ tục cuối cùng để đón trung vệ Raphael Varane về Old Trafford. Nhà báo uy tín Fabrizio Romano còn xác nhận rằng, mọi thủ tục đã hoàn tất và có khả năng bản hợp đồng với trung vệ người Pháp sẽ được Quỷ đỏ thành Manchester công bố vào cuối tuần này.

Chữ ký sau Varane chứng tỏ mục tiêu tối thượng của Man Utd hè 2021 - Bóng Đá

Varane sắp ra mắt Man Utd.

Varane chính là chữ ký bổ sung sự chắc chắn cho trung tâm hàng thủ Man Utd, trong bối cảnh nhân sự ở vị trí này hiện tại chỉ có Harry Maguire và Victor Lindelof là chắc chắn về mặt tương lai. Khi mà Eric Bailly vẫn chưa mang đến sự yên tâm cho Solskjaer, Phil Jones thì thường xuyên là một bệnh binh, Varane là chữ ký quá quan trọng vào lúc này.

Tờ Daily Mail vừa qua đã tiết lộ Man Utd đang để mắt đến Jules Kounde của Sevilla. Kounde là thành viên của đội tuyển Pháp vừa tham dự EURO 2020 và được đánh giá là một trong những hậu vệ trẻ hàng đầu châu Âu hiện nay.

Chữ ký sau Varane chứng tỏ mục tiêu tối thượng của Man Utd hè 2021 - Bóng Đá

Sau Varane là Kounde.

Sau Daily Mail, đến lượt Daily Star xác nhận, Jules Kounde hiện là mục tiêu tiếp theo được HLV Solskjaer theo đuổi và dồn lực chiêu mộ. Kounde còn hợp đồng với Sevilla ba năm nữa, nhưng đại diện La Liga sẵn sàng xem xét và lắng nghe những lời đề nghị dành cho ngôi sao phòng ngự sinh năm 1998.

Mục tiêu tối thượng của Man Utd hè 2021

Sau khi công bố bản hợp đồng với Jadon Sancho, Man Utd dồn toàn lực nhằm đưa về Raphael Varane. Đây là hai chữ ký bổ sung vào 2 vị trí quan trọng nhất, bộc lộ nhiều khiếm khuyết của Quỷ đỏ thành Manchester mùa trước. Hiện tại, Quỷ đỏ vẫn đang nhắm đến một số gương mặt khác và công cuộc bổ sung lực lượng cho sân Old Trafford chắc chắn chưa dừng lại ở đây.

Chữ ký sau Varane chứng tỏ mục tiêu tối thượng của Man Utd hè 2021 - Bóng Đá

Man Utd của Solskjaer vẫn đang giàu tham vọng.

Ý đồ của Man Utd trong việc theo đuổi Jules Kounde, sau khi gần như sở hữu Varane đã thể hiện rõ. Dù họ đã có thêm một trung vệ chất lượng để ổn định hàng phòng ngự, nhưng đó chỉ mới là phương án cần. Với BLĐ Quỷ đỏ vào lúc này, phương án đủ chính là Kounde, tài năng trẻ của bóng đá Pháp.

Kounde không chỉ gia tăng sức cạnh tranh, khả năng chiến đấu và chiều sâu đội hình cho Man Utd mà còn là chữ ký để phát triển tương lai lâu dài tại Nhà hát của những giấc mơ. Solskjaer đang sở hữu một tập thể trẻ trung và khao khát, chữ ký với Kounde cũng góp phần gia tăng yếu tố này của CLB.

Solskjaer phát biểu về Pogba: 

 
Minh Trí | 12:27 27/07/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục