Chữ ký miễn phí khiến Premier League thèm khát

11:50 Thứ ba 06/06/2023

TinTheThao.com.vnTheo The Athletic, Aston Villa đã nhảy vào cuộc đua chiêu mộ tiền vệ người Bỉ bên cạnh những Arsenal, Newcastle United.

 

Theo báo cáo từ The Athletic, Aston Villa đã nhảy vào cuộc đua chiêu mộ tiền vệ Youri Tielemans. Ngôi sao người Bỉ là một trong những 7 cầu thủ chia tay Bầy cáo theo dạng chuyển nhượng tự do hè này, bao gồm: Caglar Soyuncu, Daniel Amartey, Nampalys Mendy, Ryan Bertrand, Ayoze Perez và Tete.

Tielemans không thiếu những lựa chọn chất lượng sau khi rời khỏi đội chủ sân King Power. Tiền vệ 26 tuổi trải qua 4 năm rưỡi gắn bó với Leicester City. Tielemans để lại dấu ấn đậm nét với bàn thắng vào lưới Chelsea ở chung kết FA Cup 2021.

Tielemans trở thành cái tên hot trên TTCN hè này. Bên cạnh Aston Villa, Arsenal và Newcastle United đều quan tâm đến tuyển thủ quốc gia Bỉ. 

Liverpool vs Leicester  - Bóng Đá

Tielemans trong màu áo Leicester City. 

Đặt lên bàn cân so sánh, Aston Villa tỏ ra thất thế trước Arsenal, Newcastle về tên tuổi, tiềm lực tài chính. Pháo thủ hứa hẹn giúp nâng tầm sự nghiệp của Tielemans. Trong khi đó, Chích chòe có sức hấp dẫn không nhỏ khi có bước tiến bộ vượt bậc dưới triều đại HLV Eddie Howe.

Tielemans hứa hẹn mang đến làn gió mới mẻ, cải thiện chất lượng khu trung tuyến của Arsenal lẫn Chích chòe. Ngôi sao 26 tuổi bổ sung chất sáng tạo, khả năng điều phối bóng cùng những tình huống sút xa ấn tượng.

Anh Nguyễn | 11:20 06/06/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục