Chữ ký của Liverpool khiến Ten Hag và Ronaldo rạn nứt

08:03 Thứ sáu 12/08/2022

TinTheThao.com.vnCristiano Ronaldo có lý do để không hài lòng với công tác chuyển nhượng của Man Utd mùa hè này.

 

Cristiano Ronaldo yêu cầu Manchester United ký hợp đồng với một tiền đạo mới vào mùa hè này để san sẻ gánh nặng ghi bàn. Tuy nhiên, HLV Erik ten Hag được cho là đã phớt lờ ý kiến của CR7 và có một kế hoạch khác cho đội chủ sân Old Trafford.

Siêu sao người Bồ Đào Nha muốn rời United chỉ một năm sau khi trở lại Old Trafford. Thành tích yếu kém của Quỷ đỏ là một chuyện, theo Mirror, yêu cầu chuyển nhượng không được đáp ứng thời gian qua là nguyên nhân khác khiến Ronaldo muốn rời đội bóng.

Chữ ký của Liverpool khiến Ten Hag và Ronaldo rạn nứt  - Bóng Đá

 Ten Hag không đáp ứng yêu cầu của Ronaldo.

Hồi tháng 5, Ronaldo quyết định ở lại United để hoàn thành hợp đồng. Anh đã đề xuất cho Man Utd loại cầu thủ mà họ nên ký hợp đồng ở mùa giải mới. Theo báo cáo của The Athletic, cầu thủ 37 tuổi yêu cầu Quỷ đỏ ký hợp đồng với một cầu thủ cho phép họ thực hiện một số điều chỉnh chiến thuật và những đặc điểm của Darwin Nunez được cho là lý tưởng và phù hợp.

Ronaldo muốn chơi cùng một tiền đạo khác trong mùa giải này  - sau khi Edinson Cavani ra đi dưới dạng cầu thủ tự do. Điều đó khiến hàng công Man Utd thiếu hụt, đặc biệt khi Ronaldo khó có thể tiếp tục thi đấu ở Old Trafford sau năm 2023. Marcus Rashford và Antony Martial thì sở trường đá dạt cánh.

Nunez ghi được 34 bàn thắng trên mọi đấu trường mùa trước - bao gồm cả 2 trận đấu ở Champions League với Liverpool thuộc vòng tứ kết. Ten Hag đã tận mắt chứng kiến Nunez ghi bàn vào lưới Ajax, đồng thời chân sút người Uruguay lập một cú đúp trong chiến thắng 3-0 trước Barcelona ở vòng bảng.

Chữ ký của Liverpool khiến Ten Hag và Ronaldo rạn nứt  - Bóng Đá

 Ten Hag có ý định riêng.

Không chỉ bỏ lỡ việc ký hợp đồng với Nunez, Man Utd còn chưa tăng cường hàng công trong mùa hè này. 3 tân binh cho đến nay là hậu vệ Tyrell Malacia và Lisandro Martinez, cùng với tiền vệ Christian Eriksen.

Mang về một tiền đạo mới kết hợp với Ronaldo đồng nghĩa Man Utd ra sân với hai tiền đạo nhưng Ten Hag lại thích sử dụng sơ đồ 4-3-3 hoặc 4-2-3-1 hơn.

Ten Hag muốn có Antony và coi đây là chữ ký lý tưởng ở Old Trafford. Tiền đạo người Brazil muốn tái hợp với ông thầy cũ do đó, anh gây áp lực lên Ajax để được phép gia nhập Quỷ đỏ trong mùa hè này.

Tuy nhiên, việc Ajax định giá cầu thủ này lên tới 80 triệu bảng khiến bất kỳ động thái chuyển nhượng nào đều trở nên không thực tế. Vì vậy, Man Utd chấm dứt đàm phán. Với Ten Hag, việc làm của ông rõ ràng khiến mối quan hệ với Ronaldo dần rạn nứt.

Tiểu Lam - theo xevathethao.vn | 07:33 12/08/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục