Chữ ký 30 triệu hoàn toàn xứng đáng với Arsenal

18:23 Thứ năm 19/08/2021

TinTheThao.com.vnCựu danh thủ từng khoác áo nhiều CLB ở Ngoại hạng Anh tin rằng mức giá 30 triệu bảng hoàn toàn xứng đáng để Pháo thủ cân nhắc.

Arsenal đang rất gần với Martin Odegaard, tiền vệ được cho là sắp cập bến Pháo thủ thành London với mức phí khoảng 30 triệu bảng. Tin tức này mang lại nhiều niềm vui cho các CĐV yêu mến đội chủ sân Emirates, nhưng cũng gây ra phản ứng trái chiều từ giới truyền thông.

Một số người tin rằng Martin Odegaard không xứng đáng với mức phí mà Arsenal phải bỏ ra để chiêu mộ. Trong khi những người khác lại quả quyết tiền vệ người Na Uy sẽ sớm chứng tỏ là một món hời với chỉ 30 triệu bảng.

Trong số những người đặt niềm tin vào Martin Odegaard, huyền thoại của Pháo thủ, Michael Thomas là ví dụ điển hình. Các chuyên gia của TalkSPORT - Alex Crook và Laura Woods tuyên bố họ cảm thấy 30 triệu bảng là mức phí không xứng đáng dành cho Odegaard. Tuy nhiên, Michael Thomas ngay lập tức phản pháo điều này:

‘RIDICULOUS STATEMENT’: MICHAEL THOMAS CAN’T BELIEVE WHAT’S BEEN SAID ABOUT ODEGAARD - Bóng Đá

Thương vụ chiêu mộ Odegaard của Arsenal gây ra nhiều tranh cãi.

"Những lập luận vô lý. Bạn có thể tìm ra một cầu thủ trị giá 30 triệu bảng nào xứng đáng hơn cậu ấy trên thị trường ngày nay?", dưới phần trả lời này, Thomas còn nhấn mạnh thêm một ví dụ: 

"Norwich đã bán Buendia, một cầu thủ từ Championship với giá 33 triệu bảng rồi."

Ở tuổi 22, Odegaard có rất nhiều cơ hội để phát triển và cải thiện. Nhưng hiện tại, tiền vệ người Na Uy chắc chắn phải chứng tỏ nhiều điều trong màu áo Arsenal. Nếu một cầu thủ của Norwich City trị giá 33 triệu bảng như Buendia, thì chắc chắn một chân chuyền đã nổi bật ở La Liga và thuộc biên chế Real cũng xứng với mức giá tương tự.

Arteta phát biểu về Arsenal: 

 
Minh Trí | 17:25 19/08/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục