Chu Đức Anh mơ cao sau khi lập kỳ tích

23:23 Chủ nhật 20/08/2017

TinTheThao.com.vnBản thân cung thủ Chu Đức Anh cũng bất ngờ với tấm HCV mình giành được ở nội dung cung một dây cá nhân nam.

1

 Đức Anh đặt mục tiêu có mặt ở Olympic. Ảnh: Internet.

Đến với SEA Games 29, bộ môn bắn cung không đặt nặng thành tích cho Chu Đức Anh bởi tuổi đời cung thủ này vẫn còn khá trẻ, kinh nghiệm quốc tế còn thiếu và đặc biệt ở chung kết, Đức Anh phải đối đầu với tay cung rất mạnh của chủ nhà là Khairul Anuar Mohamad.

Tuy nhiên "không gì là không thể", bất chấp việc phải tranh HCV với một VĐV từng tham dự Olympic, Đức Anh vẫn bản lĩnh trong từng lượt bắn để bất ngờ đánh bại Khairul. Lá cờ Việt Nam tung bay trong buổi chiều 20/8, và thành quả càng ngọt ngào hơn khi đây là lần đầu tiên mà Đức Anh giành một HCV cá nhân ở SEA Games.

"Thật sự mà nói thì chiến thắng hôm nay là nhờ có sự may mắn rất lớn. Tôi không đặt chỉ tiêu huy chương và ban đầu vào thi đấu có hơi run, nhưng Ban huấn luyện đã động viên rất kịp thời. Bước ngoặt tới ở lượt bắn thứ hai khi Khairul chỉ bắn được 7 điểm và tôi nghĩ mình phải chớp lấy cơ hội đó," Đức Anh trải lòng.

Lâng lâng trong niềm vui chiến thắng, Đức Anh nói tiếp: "Tôi sẽ cố gắng phấn đấu nhiều hơn nữa để được đặt chân đến Olympic trong tương lai gần nhất." Mục tiêu của Đức Anh không phải không khả thi bởi trong chương trình thi đấu Olympic có nội dung cung 1 dây, và nó hoàn toàn phù hợp với thể trạng của các VĐV Việt Nam.

Nam Anh - Thể Thao Việt Nam | 23:20 20/08/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục