Chủ công Nguyễn Hữu Hà làm khán giả tại Cúp PV - Đạm Cà Mau 2015

13:21 Thứ ba 04/08/2015

Gây ấn tượng rất lớn tại SEA Games 28, nhưng chủ công Nguyễn Hữu Hà vẫn phải làm khán giả tại giải bóng chuyền cúp PV - Đạm Cà Mau 2015 tổ chức tại Hà Tĩnh từ ngày 5/8 đến 9/8 tới.

Tại vòng 1 giải bóng chuyền vô địch quốc gia 2015, Nguyễn Hữu Hà đã phải làm khán giả bất đắc dĩ do vướng mắc trong các điều khoản hợp đồng với CLB cũ Đức Long - Gia Lai chưa tìm được tiếng nói chung. Tuy nhiên, trong màu áo đội tuyển quốc gia ở SEA Games 28, dưới sự dẫn dắt của Hữu Hà, đội tuyển nam Việt Nam đã thi đấu ấn tượng để giành được tấm HCB. Đây cũng là kỳ SEA Games cuối cùng của tay đập quê Thái Bình với đội tuyển bóng chuyền nam Việt Nam sau 12 năm gắn bó.

Chủ công Nguyễn Hữu Hà giã từ sự nghiệp cầu thủ sau SEA Games 28. Ảnh: Internet.

Theo giới chuyên môn trong trường hợp của Hữu Hà sẽ rất khó đổ lỗi cho bên nào bởi vì từng người có liên quan đều có trách nhiệm và xem xét kỹ lưỡng trước khi đặt bút ký vào hợp đồng. Ở tuổi 35, Hữu Hà có thể thi đấu tốt thêm ít nhất 2 đến 3 năm nữa, nhưng do vướng các điều khoản trong hợp đồng cũ với Đức Long – Gia Lai, chủ công kỳ cựu buộc phải chia tay sự nghiệp cầu thủ.

Giải bóng chuyền Cúp PV – Đạm Cà Mau 2015 diễn ra từ ngày 5/8 đến ngày 9/8/2015 tại nhà thi đấu Hà Tĩnh. Giải năm nay quy tụ 8 đội bóng mạnh trong cả nước
Không đưa được chủ công Nguyễn Hữu Hà góp mặt trong đội hình, nhưng Biên Phòng của HLV Trần Đình Tiền vẫn được đánh giá là ứng viên nặng ký trong cuộc đua giành chức vô địch ở nội dung của nam tại giải bóng chuyền Cúp PV – Đạm Cà Mau 2015 tổ chức tại Hà Tĩnh. Trước khi bước vào giải đấu này, Biên Phòng đã mượn thành công 2 chủ công chất lượng là Lê Quang Khánh từ (từ Long An) và Từ Thanh Thuận (từ Vĩnh Long) về đầu quân.

“Thùng thuốc pháo” Từ Thanh Thuận đang là cầu thủ đập bóng ghi điểm tốt nhất của bóng chuyền nam quốc nội và cũng thi đấu rất ấn tượng ở SEA Games 28 vừa qua. Quang Khánh không còn là phát hiện mới nhưng vẫn hiệu quả nếu ở trong đội hình hợp lối đánh. Trên băng ghế huấn luyện Hữu Hà cũng có thể góp mặt như một chỉ đạo viên. Xem như, 3 chủ công của đội tuyển vừa đoạt HCB SEA Games 28 đã sát cánh với Biên phòng để tìm ngôi vô địch tại Cúp PV-2015 này.

Danh sách đội Biên Phòng tham dự giải bóng chuyền Cúp PV-2015:

VĐV: Lưu Đình Toàn, Từ Thanh Thuận, Nguyễn Xuân Thành, Phạm Thành Nam, Vũ Hồng Quân, Phạm Ngọc Kiên, Đoàn Văn Danh, Lê Quang Khánh, Đặng Vũ Bôn, Vũ Anh Tuấn, Nguyễn Công Chiến và Nguyễn Minh Đạt.

HLV: Trần Đình Tiền

Hoàng Anh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục