Chú chó xoạc bóng siêu chuẩn, đốn ngã nữ cầu thủ

10:13 Thứ sáu 31/07/2015

Trong một trận đấu bóng đá nữ tại Đức, một chú chó đã bất ngờ lao vào sân và trở thành trung tâm chú ý khi đốn ngã nữ cầu thủ đội khách theo cách rất hài hước.

Trong chuyến hành quân đến sân của một đội bóng tỉnh lẻ, CLB nữ SC Freiburg đã gặp phải một sự cố hy hữu khi đang thi đấu. Nguyên nhân xuất phát từ việc một chú chó của CĐV đã bất ngờ tuột xích và lao vào sân. Ngay lập lức, chú chó này vô tình húc vào nữ cầu thủ Lina Magull bên phía SC Freiburg khi cô di chuyển nhận đường bóng dài từ đồng đội khiến tiền vệ này “đo sân” tại chỗ.

Video chú chó xoạc bóng hạ nữ cầu thủ SC Freiburg:

Do đây là trận đấu tập với một đội bóng nhỏ nên các CĐV đứng ở ngay sát đường biên, bên cạnh đó không có nhân viên an ninh hỗ trợ khiến mọi việc khó kiểm soát. Rất may cho các nữ cầu thủ của cả hai bên là đã không có bất kỳ sự cố nào xảy ra thêm làm gián đoạn trận đấu.

Chú chó bất ngờ lao thẳng vào sân. Ảnh: Internet.

Đoạn video quay lại cảnh Magull bị chú chó “truy cản” đã bị đồng đội của cô bên ngoài đường biên là Clara Schone quay lại. Nó nhanh chóng được chia sẻ rộng rãi bởi sự hài hước và cả sự đáng yêu của chú chó này. Có fan còn nói vui rằng, chú chó lẽ ra xứng đáng phải nhận một chiếc thẻ vàng.

Tường Minh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục