Christian Pulisic nêu lý do tuyển Anh bị CĐV la ó

11:24 Chủ nhật 27/11/2022

TinTheThao.com.vnCầu thủ chạy cánh của Chelsea, Christian Pulisic đã nêu lý do người hâm mộ Anh la ó đội bóng và huấn luyện viên Gareth Southgate.

 

Mỹ và Anh đã hòa không bàn thắng trong trận đấu thứ hai vòng bảng World Cup vào đêm thứ Sáu, một kết quả khiến người hâm mộ Tam Sư tức giận. Anh đã thắng trận đầu tiên tại World Cup với tỷ số 6-2 trước Iran, trong khi Mỹ hòa 1-1 với Xứ Wales.

Pulisic đã trải qua một mùa giải đầy biến động cho Chelsea nhưng cho đến nay đã có những màn trình diễn đáng khen ngợi ở Qatar.

Pulisic tin rằng đội bóng của anh có thể tiến vào cuộc đụng độ quyết định vào thứ Ba với Iran với tâm trạng tự tin sau khi cầm hòa đội bóng của Southgate: "Tôi nghĩ đó là một màn trình diễn thực sự tốt cho chúng tôi."

 winners, losers - Bóng Đá

 Pulisic đang chơi tốt cho tuyển Mỹ trên đất Qatar.

“Những người hâm mộ đối lập không muốn thấy điều đó, đặc biệt là khi chúng tôi là những người không được đánh giá cao, nhưng tôi nghĩ rằng chúng tôi đã đối đầu với họ và mang lại một màn trình diễn thực sự tốt."

Bảng B là bảng đấu chặt chẽ nhất World Cup khi cả 4 đội đều còn nguyên hy vọng đi tiếp khi tiến đến vòng đấu cuối. Dù vậy Tam sư vẫn coi như đã đặt một chân vào vòng loại trực tiếp, trong khi cơ hội đi tiếp của xứ Wales là rất thấp.

Lượt trận cuối của bảng này sẽ được diễn ra vào 2h sáng ngày 30/11,

Thanh Vũ - theo xevathethao.vn | 10:26 27/11/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục