Christian Pulisic đem tin vui đến CĐV Mỹ

07:41 Thứ tư 30/11/2022

TinTheThao.com.vnTiền đạo 24 tuổi khiến nhiều CĐV lo lắng khi dính chấn thương sau tình huống va chạm với thủ thành Alireza Beiranvand.

 

Christian Pulisic trở thành người hùng tuyển Mỹ khi anh ghi bàn thắng duy nhất giúp đội nhà đánh bại Iran 1-0 ở lượt trận cuối bảng B World Cup 2022. Ba điểm quý giá giúp thầy trò HLV Gregg Berhalter đoạt tấm vé vào vòng 16 đội. Đối thủ tiếp theo của Mỹ là Hà Lan.

Chiến thắng của USMNT (biệt danh tuyển Mỹ) không trọn vẹn khi tiền đạo Pulisic dính chấn thương rời sân đầu hiệp 2. Ngôi sao thuộc biên chế Chelsea va chạm với thủ thành Alireza Beiranvand ở tình huống ghi bàn phút 38.

Chứng kiến Pulisic rời sân, nhiều CĐV Mỹ không khỏi lo lắng. Theo tờ Metro, tiền đạo 24 tuổi được đưa thẳng đến bệnh viện nhằm kiểm tra vết thương ở bụng. 

Christian Pulisic provides injury update  - Bóng Đá

Pulisic dính chấn thương.

Chia sẻ sau trận đấu, Pulisic đã gửi thông điệp trấn an người hâm mộ. "Thật tự hào về các chàng trai của tôi. Tôi sẽ sẵn sàng cho trận đấu vào ngày thứ Bảy. Đừng quá lo lắng". Pulisic đăng tải dòng trạng thái bên cạnh hình ảnh ăn mừng chiến thắng trên giường bệnh.

Màn trình diễn của Pulisic nhận được sự đánh giá cao từ giới chuyên môn. Anh được xem là đầu tàu trên hàng công đội nhà. Bất chấp phong độ trồi sụt thất thường trong màu áo Chelsea, Pulisic luôn là niềm hy vọng lớn với tuyển Mỹ.

Màn trình diễn ấn tượng tại World Cup 2022 được xem là 'cứu cánh' cho tương lai của Pulisic. Theo báo chí xứ sương mù, kịch bản tuyển thủ Mỹ chia tay Chelsea vào tháng Một có khả năng xảy ra khá cao.

Anh Nguyễn - theo xevathethao.vn | 07:11 30/11/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục