Christian Eriksen chính thức tái xuất Premier League

15:47 Thứ hai 31/01/2022

Sau khoảng thời gian dài ngồi ngoài sân cỏ, tiền vệ Christian Eriksen chính thức tái xuất sân cỏ.

 

Christian Eriksen tập luyện ở Ajax

Sự cố tại EURO 2020 khiến Christian Eriksen nghỉ thi đấu suốt thời gian qua. Do quy định của Serie A, tiền vệ người Đan Mạch không được phép chơi bóng ở đất nước này. Đó là lý do Inter Milan buộc phải chấm dứt hợp đồng với anh.

Mùa giải năm ngoái, Eriksen trở thành một phần trong hành trình chinh phục ngôi vương của nửa xanh thành Milan. Và giờ thì cầu thủ sắp bước sang tuổi 30 này đành phải tìm kiếm bến đỗ mới. Tới hôm nay (31/01), Eriksen đã thoát cảnh thất nghiệp.

Official Eriksen - Bóng Đá

 Eriksen chính thức tái xuất sân cỏ.

Cụ thể, Brentford chính thức chiêu mộ thành công Eriksen dưới dạng tự do. Cầu thủ này sẽ ký vào bản giao kèo có thời hạn 6 tháng, kèm điều khoản gia hạn hợp đồng tới tháng 06/2023. Nhiệm vụ của Eriksen là cùng CLB này trụ hạng thành công.

Hiện tại, Brentford đang ở vị trí an toàn trên BXH Premier League. Sự có mặt của Eriksen sẽ gia tăng cơ hội ở lại giải đấu số 1 nước Anh mùa tới cho Brentford. 

Cá nhân Eriksen muốn tiếp tục chơi bóng và với lời đề nghị từ Brentford, anh lập tức đồng ý. Với kinh nghiệm chinh chiến lâu năm tại Premier League, chắc chắn Eriksen sẽ là sự bổ sung chất lượng dành cho đội bóng này.

Tiểu Lam | 14:49 31/01/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục