Christensen tiết lộ phản ứng của Chilwell trong giai đoạn Tuchel không trọng dụng

10:19 Thứ ba 19/10/2021

TinTheThao.com.vnHậu vệ Chelsea hé mở tâm trạng của đồng đội trong hàng phòng ngự ở khoảng thời gian ít thi đấu.

Sau EURO 2020, Ben Chilwell đã bị Marcos Alonso chiếm suất đá chính trong đội hình Chelsea. Hậu vệ người Anh dự bị ở cả 6 vòng đấu Premier League đầu tiên và không được HLV Thomas Tuchel sử dụng bất kỳ phút nào.

Phải đến vòng trước, Tuchel mới quyết định điền tên cậu học trò 24 tuổi vào đội hình xuất phát. Chilwell tận dụng cơ hội ghi điểm với ông thầy bằng pha lập công ấn định chiến thắng Southampton 3-1 cho The Blues.

Tiếp tục ra sân từ đầu trong chuyền hành quân đối đầu Brentford ở vòng 8 Premier League, hậu vệ trấn thủ cánh trái tỏa sáng với bàn thắng duy nhất, định đoạt 3 điểm cho các vị khách. 

Christensen:

 Chilwell 3 lần điền tên lên bảng điện tử qua 3 lần ra sân gần nhất ở Premier League.

Phát biểu qua trang chủ Chelsea, Andreas Christensen hé mở phản ứng của đồng đội trong hàng phòng ngự ở giai đoạn không được Tuchel trọng dụng: "Chilwell luôn kiên nhẫn và vô cùng vui vẻ. Chúng tôi chứng kiến cậu ấy như thế mỗi ngày."

"Tâm trạng của Chilwell không thay đổi. Rõ ràng cậu ấy thất vọng khi không thi đấu và phải nỗ lực vượt qua giai đoạn đó. Bây giờ Chilwell xứng đáng với mọi thứ và thành công. 3 bàn thắng qua 3 trận Premier League liên tiếp, tôi cảm thấy vui khi cậu ấy duy trì sự kiên nhẫn và nỗ lực tập luyện."

Màn đọ sức Malmo tới đây có thể là cơ hội cho Chilwell đá chính lần đầu ở Champions League 2021/22.

Ngày đầu tiên của Saul Niguez tại Chelsea:

 
Phụng Sồ | 09:21 19/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục