Christensen gọi tên cầu thủ quan trọng với Chelsea hiện tại

17:22 Thứ ba 19/10/2021

TinTheThao.com.vnTrung vệ Andreas Christensen có những phát biểu về nhân tố đã toả sáng giúp Chelsea có được chiến thắng trước Brentford cuối tuần qua.

Cuối tuần qua, Chelsea đã có chiến thắng 1-0 nhọc nhằn trước tân binh Brentford. Kết quả này giúp The Blues duy trì vị trí đầu bảng BXH Ngoại hạng Anh. Trong đó, người ghi bàn thắng duy nhất cho đội chủ sân Stamford Bridge là Ben Chilwell. Ngoài ra, đóng góp của thủ thành Edouard Mendy là rất đáng ghi nhận.

Mới đây, trên trang chủ của Chelsea, trung vệ Andreas Christensen đã dành những lời ca ngợi đến người gác đền sinh năm 1992: "Màn trình diễn hồi thứ Bảy này cho thấy anh ấy là một trong những thủ thành hàng đầu thế giới chứ không riêng gì Ngoại hạng Anh. Mendy là nhân tố quan trọng của Chelsea, thật may mắn khi chúng tôi có anh ấy trong khung gỗ.

Christensen gọi tên cầu thủ quan trọng với Chelsea hiện tại - Bóng Đá

Christensen ca ngợi Mendy sau màn trình diễn ấn tượng trong trận gặp Brentford tại vòng 8 Ngoại hạng Anh.

Mọi người đã thấy và công nhận khả năng của anh ấy. Thật ra trong quá trình tập luyện mỗi ngày chúng tôi cũng cảm nhận được. Trên sân, Mendy là một người hoạt bát còn ngoài sân cỏ, anh ấy rất tốt bụng và luôn cho thấy sự tự tin. Anh ấy luôn cố gắng giúp đỡ chúng tôi còn công việc của tất cả là nỗ lực để giữ sạch lưới cho đội nhà.

Anh ấy phân công cho chúng tôi về những điều cần phải làm để thi đấu hiệu quả. Thật tuyệt vời. Và chúng tôi luôn lắng nghe những gì Mendy truyền đạt."

Tuchel phát biểu về Lukaku: 

 
Đăng Huy | 16:52 19/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục