Christensen giải nguy cho đội bóng của "Rô béo"

09:39 Thứ tư 24/05/2023

TinTheThao.com.vnRạng sáng nay, cựu hậu vệ Chelsea, Andreas Christensen đã có một tình huống phản lưới trong trận thua 1-3 của đội nhà trước Valladolid.

 

Ngay từ phút thứ hai của trận đấu, trung vệ Andreas Christensen đã đưa Barca vào thế khó khi bay người đánh đầu phản lưới nhà một cách khó hiểu.

Spectacular Barcelona own goal has Chelsea fans saying 'that's the player I know' - Bóng Đá

 Christensen phản lưới ngay phút thứ 2.

Bàn thua này đã mở đầu cho một ngày thi đấu thảm họa của đội khách. Đến phút 70, Valladolid đã dẫn trước Barca với tỷ số 3-0. Ngoài pha phản lưới, Gonzalo Plata và Cyle Larin là những cầu thủ điền tên lên bảng điện tử. Trong khi đó, Barca chỉ có được một bàn danh dự do công của Robert Lewandowski ở phút 84.

Chiến thắng quý giá rạng sáng nay giúp Valladolid, đội bóng của "Ronaldo béo", đã có tổng cộng 38 điểm sau 35 vòng đấu, bỏ xa nhóm cầm đèn đỏ 3 điểm.

Chứng kiến tình huống "đốt đền" của Christensen, một CĐV đã viết trên Twitter: "Đặc vụ Christensen khiến Espanyol xuống hạng".

Một người khác bình luận: "Christensen là chìa khóa khiến Espanyol rớt hạng".

Người thứ ba mỉa mai: "CHRISTENSEN tôi biết bạn đã có một kế hoạch".

Christensen chia tay Chelsea vào cuối mùa giải 2021/22 dưới dạng chuyển nhượng tự do. Sau đó, anh gia nhập Barca với bản hợp đồng 4 năm. Gã khổng lồ xứ Catalan đã cài vào điều khoản giải phóng của cầu thủ này mức giá lên tới 500 triệu euro. 

Ngọa Long | 08:41 24/05/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục