Christensen giải bày lý do rời Chelsea

10:59 Thứ ba 28/06/2022

TinTheThao.com.vnAndreas Christensen đã phá vỡ sự im lặng của anh ấy khi rời Chelsea vào mùa hè này

 

Andreas Christensen trên đường gia nhập Barcelona theo dạng chuyển nhượng tự do vào ngày 1 tháng 7 sau khi quyết định không gia hạn hợp đồng với Chelsea. Christensen đã đồng ý các điều khoản về một thỏa thuận mới nhưng anh lại khiến Thomas Tuchel và BLĐ tức giận nên mọi thứ bất thành. 

Mới đây, trung vệ người Đan Mạch vừa nói về sự ra đi của mình. Anh sẽ mãi trân trọng khoảng thời gian qua và chia sẻ đây là thời điểm thích hợp để rời CLB:

"Tôi đã có một quyết định khó khăn khi phải rời Đan Mạch vào năm 16 tuổi. Tôi đã gặp nhiều câu lạc bộ khác nhau nhưng chỉ có một sự lựa chọn là Chelsea. Ngay từ khi tôi đến, họ đã khiến tôi cảm thấy như đang ở nhà. Tôi biết ơn Jim Fraser và Neil Bath, những người đã ngay lập tức đón nhận tôi như một phần của gia đình họ."

Andreas Christensen explains Chelsea exit - Bóng Đá

 Christsensen rời Chelsea vào hè này.

"Một số khoảnh khắc đáng tự hào nhất của tôi ở câu lạc bộ là khi chúng tôi vô địch FA Youth Cup và UEFA Youth League. Đó là một lứa cầu thủ trẻ đặc biệt làm tôi tự hào. Tôi đã may mắn được chơi dưới sự dẫn dắt của một số HLV giỏi như Conte, Mourinho và giờ là Tuchel. Năm ngoái là thành tích đáng tự hào nhất của tôi khi vô địch Champions League. Tôi biết ơn toàn bộ câu lạc bộ vì đã biến giấc mơ của tôi thành hiện thực."

"Đã trải qua mười năm tuyệt vời tại câu lạc bộ này, tôi cảm thấy bây giờ là thời điểm thích hợp cho một khởi đầu mới cho tôi và gia đình. Tôi sẽ nhớ các cầu thủ, nhân viên và tất cả mọi người ở đây. Tôi cầu chúc những điều tốt đẹp nhất cho câu lạc bộ và người hâm mộ trong tương lai."

Lữ Phong - Theo saigonthethao.vn | 10:01 28/06/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục