Chris Sutton: Man Utd nên tống khứ 10 cầu thủ

08:54 Thứ ba 08/03/2022 | 1

TinTheThao.com.vnTheo quan điểm đến từ cựu danh thủ Chris Sutton, đội chủ sân Old Trafford nên gạch tên đến 10 cầu thủ khỏi đội hình.

 

Rangnick phát biểu sau trận thua Man City 

Sau thất bại thảm hại dưới tay Manchester City, cựu tiền vệ Roy Keane cho rằng có 5 hay 6 cầu thủ nên nói lời chia tay với Manchester United. Song, theo quan điểm đến từ Chris Sutton, Keane đã có phần 'khiêm tốn', vì tổng cộng có đến 10 cái tên nên cuốn gói rời khỏi Old Trafford.

Trao đổi với Daily Mail, cựu cầu thủ của Chelsea chia sẻ (dẫn lời bởi Metro):

“Có thể tôi là người đầu tiên thốt ra những lời này, nhưng: Roy Keane thật tử tế. Anh ấy nói "năm hoặc sáu" cầu thủ không bao giờ nên chơi cho Manchester United nữa. Tôi muốn nói rằng, điều đó là khiêm tốn."

Hết thật rồi Man Utd - Bóng Đá

 Man Utd cần một cuộc cải tổ mạnh mẽ. 

Tiếp đến, Sutton liệt kê tổng cộng 10 cái tên mà Man Utd nên tống khứ, bao gồm Aaron Wan-Bissaka, Victor Lindelof, Harry Maguire, Alex Telles, Fred, Paul Pogba, Marcus Rashford, Jesse Lingard, Cristiano Ronaldo và Edinson Cavani.

Sutton chia sẻ thêm về Rashford:

"Các báo cáo đã gợi ý rằng Rashford muốn rời đi. Nếu đúng là như vậy, cứ để cậu ta đi."

"Nếu Rashford đang tìm một ai đó để đổ lỗi cho sự nghiệp đang xuống dốc của mình ở Man United, thì cậu ta nên nhìn lại bản thân mình."

Về Maguire, Sutton cho biết:

"Thương vụ chuyển nhượng có trị giá 80 triệu bảng của Maguire đến Man United đã không thành công. Cậu ta không phải là Virgil van Dijk mà họ đã hy vọng." 

Huỳnh Phong | 08:24 08/03/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục