Chris Sutton cảnh báo Man Utd: "Điều đó thật khắc nghiệt với Cavani!"

10:18 Thứ tư 02/12/2020

TinTheThao.com.vnCựu tiền đạo Chelsea đã đưa ra nhận định của mình trước trận đấu giữa Manchester United và PSG.

 

Hattrick của Edinson Cavani vào lưới AS Roma năm 2013

Rạng sáng mai (3/12), Manchester United sẽ tiếp đón PSG trên sân nhà Old Trafford. Một chiến thắng sẽ giúp Red Devils giành vé vào vòng 16 đội và nhiều khả năng sẽ giữ được ngôi đầu bảng.

Trước khi trận đấu diễn ra, Chris Sutton đã hiến kế cho Manchester United. Trả lời phỏng vấn trên Daily Mail, ông chia sẻ:

"Manchester United đang có được kết quả tốt khi từ bỏ việc kiểm soát bóng và sử dụng lối chơi phản công. Hãy nhìn vào 2 trận đấu đầu tiên của họ ở Champions League mùa này. Trên sân khách, trước PSG, Manchester United cầm bóng 39% và giành chiến thắng 2-1. Ở cuộc tiếp đón RB Leipzig, họ kiểm soát bóng 47% và giành thắng lợi 5-0. Rủi ro có thể xuất hiện khi họ cố gắng điều khiển trận đấu. Trong trận đấu thứ 3 với Istanbul Basaksehir, Manchester United giữ bóng 68% và thua 1-2.

CHRIS SUTTON: Playing on the counter works in Manchester United's favour - Bóng Đá

 Edinson Cavani đã tỏa sáng trước Southampton.

Việc sử dụng hệ thống 3-4-1-2 không phải là ý tưởng tồi. Khi có bóng, bạn sẽ đẩy sang cho Bruno Fernandes vì cậu ấy có thừa khả năng thực hiện những đường chuyền cho các đồng đội chạy chỗ.

Chúng ta đều biết rằng Solskjaer thích những tiền đạo hoạt động độc lập, vậy nên, câu hỏi được đặt ra là liệu Edinson Cavani có thể được đối đầu với CLB cũ hay không. Là 1 cựu tiền đạo, tôi sẽ không hài lòng nếu mình vừa ghi được 2 bàn thắng và có 1 đường kiến tạo khi vào sân thay người, mang về chiến thắng 3-2 và sau đó lại ngồi dự bị. Điều đó thật nghiệt ngã với Cavani. Tôi muốn thấy cậu ấy ra sân ngay từ đầu."

Faro | 09:20 02/12/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục