Chris Paul: “Spurs mới là hình mẫu tuyệt vời để Rockets hướng đến”

21:49 Thứ ba 02/01/2018

TinTheThao.com.vnChia sẻ trong buổi phỏng vấn mới đây, ngôi sao Chris Paul của Houston Rockets cho biết đội bóng của anh cần phải duy trì được tính ổn định.

Từ đầu mùa giải, Houston Rockets là một trong số những đội bóng thể hiện phong độ tuyệt vời nhất. Tuy vậy, chuỗi 14 trận thắng liên tiếp của thầy trò HLV Mike D’Antoni đã bị cắt đứt bởi Los Angeles Lakers. Sau đó, Rockets thua thêm 4 trận nữa và phải đến trận gần nhất với chính Lakers, họ mới có thể tìm lại hương vị chiến thắng.

USATSI_10511102

 Rockets vừa mới cắt đứt được mạch toàn thua 5 trận liên tiếp.

Khi được hỏi về cục diện của miền Tây NBA hiện nay, ngôi sao Chris Paul đã lên tiếng thừa nhận sức mạnh của Golden State Warriors. Tuy vậy, nếu để tìm ra một hình mẫu cho Rockets cố gắng học hỏi theo, cựu cầu thủ Clippers vẫn muốn đó là San Antonio Spurs.

“Không còn gì để nghi ngờ nữa, Warriors là đội bóng số 1 hiện nay và đã ba năm liên tiếp thống trị miền Tây. Tuy vậy, cũng không thể biết được khi nào Warriors sẽ bị lật đổ? Giống như chúng tôi, cách đây 2 tuần Rockets là đội bóng số 1 ở miền Tây, nhưng bây giờ thời thế đã khác.”

maxresdefault

 Vấn đề đối với Rockets chỉ là sự ổn định.

“Với trường hợp của San Antonio Spurs thì khác, họ chưa bao giờ cho thấy sức mạnh của mình quá tuyệt đối. Thế nhưng, điều quan trọng hơn cả là sự ổn định, Spurs luôn luôn chơi bóng theo cách của mình và đó là hình mẫu đáng để học hỏi”, Chris Paul chia sẻ.

Chiến thắng của Houston Rockets mới đây:

Thanh Hoài - TinTheThao.com.vn - TTVN | 21:19 02/01/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục